Thị trường ô tô, - 03/03/2024 03:28 PM
Những chiếc taxi Xanh SM đầu tiên chính thức được đưa vào vận hành tại tỉnh Savannakhet, Lào từ ngày 1/3/2023.

Sau khi ra mắt tại thủ đô Vientiane và thị trấn du lịch Vangvieng, Xanh SM tiếp tục mở rộng khu vực hoạt động cho dân địa phương và khách du lịch khi tới Savannakhet. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước phát triển tiếp theo của thương hiệu Xanh SM mà còn góp phần tạo thêm hàng trăm việc làm cho người dân địa phương.

taxi-dien-cua-ong-chu-vingroup-mo-rong-them-dia-ban-hoat-dong-tai-lao

Người dùng có thể dễ dàng đặt xe qua ứng dụng Xanh SM Laos, liên hệ tổng đài hotline 021 988 888 hoặc vẫy xe trực tiếp trên đường. Thông tin về lộ trình và giá cước sẽ được công khai, minh bạch trên mỗi chuyến đi.

Để chào đón sự kiện này, Xanh SM Lào sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi độc quyền dành riêng cho Savannakhet. Cụ thể, từ ngày 01-03 đến ngày 10-03, người dùng tải ứng dụng Xanh SM Laos và đặt xe sẽ nhận được 02 mã ưu đãi 100% (tối đa 50.000 kip) mỗi ngày.

taxi-dien-cua-ong-chu-vingroup-mo-rong-them-dia-ban-hoat-dong-tai-lao

Ngoài ra, nhân dịp khai mạc năm du lịch Lào tại tỉnh Savannakhet, Xanh SM Lào sẽ tiếp tục dành tặng 100 mã ưu đãi 50% (tối đa 50.000 kip) mỗi ngày cho khách hàng (tối đa 3 chuyến/ngày) từ ngày 11/03 đến ngày 17/03.

Bước đầu, Xanh SM Lào sẽ triển khai đội xe với 100 xe VinFast VF 5 Plus, được sơn màu xanh lục lam (cyan) đặc trưng của thương hiệu, hoạt động tại tỉnh Savannakhet. Trong tương lai, Xanh SM Lào sẽ tiếp tục nối dài "hành trình xanh" tới các tỉnh, thành phố khác như Luang Prabang, Champasak ... trong các giai đoạn tiếp theo.

taxi-dien-cua-ong-chu-vingroup-mo-rong-them-dia-ban-hoat-dong-tai-lao

Việc lựa chọn Savannakhet để mở rộng dịch vụ là một phần trong kế hoạch của Xanh SM Lào nhằm phát triển dịch vụ taxi điện tại Lào, đồng thời góp phần phổ cập giải pháp di chuyển xanh tới đông đảo người dân địa phương và du khách quốc tế.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.