Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 18/04/2023 08:47 AM
Khởi động mùa hè, THACO AUTO và MINI dành tặng cho khách hàng chuyến du lịch Châu Âu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi sở hữu MINI 3-Cửa trong tháng 4 này.

Chuyến du lịch đến Châu Âu kéo dài một tuần chính là quà tặng hấp dẫn trong chương trình ưu đãi lần này của MINI. Cụ thể, khi mua xe MINI 3-Cửa, khách hàng sẽ nhận được quà tặng đặc biệt là một chuyến du lịch Châu Âu dành cho hai người trị giá lên đến 150 triệu (quà tặng có thể quy đổi) và một năm bảo hiểm vật chất.

tang-ngay-chuyen-du-lich-chau-au-khi-so-huu-mini-3-cua

MINI 3-Cửa là mẫu xe được yêu thích nhất của MINI tại thị trường Việt Nam với 9 màu sắc phù hợp với mọi cá tính của khách hàng. Ở thế hệ mới nhất, MINI Cooper S 3-Cửa kế thừa những thiết kế mang phong cách Anh Quốc đặc trưng như cụm đèn trước bi-LED dạng tròn, lưới tản nhiệt hình thang ngược và đèn hậu hoạ tiết Union Jack. Thiết kế tổng thể trên MINI 3-Cửa tuân theo triết lý tối giản hoá khi lược bỏ đi nhiều chi tiết kim loại nặng, giúp xe nhẹ hơn. Đây cũng là điểm nhấn trong xu hướng thiết kế hiện nay về một mẫu xe linh hoạt, thực dụng nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Cùng với không gian nội thất hiện đại, ghế bọc da Cross Punch màu đen Carbon hoặc da Chester Malt màu nâu, ghế trước thiết kế kiểu thể thao, điểm nhấn mới cho MINI 3-Cửa là cửa sổ trời Panorama giúp không gian bên trong xe thoáng đãng và thoải mái hơn.

tang-ngay-chuyen-du-lich-chau-au-khi-so-huu-mini-3-cua

MINI 3-Cửa còn được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.0 cho công suất tối đa 192 mã lực. Thông qua hệ dẫn động cầu trước, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 6.7 giây. Thêm vào đó các tính năng hỗ trợ lái tiên tiến được trang bị cũng giúp cho khả năng vận hành trên MINI 3-Cửa trở nên mượt mà và an toàn hơn. Những tính năng hỗ trợ lái nổi bật có thể kể đến như cảnh báo tốc độ thông qua camera, cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ và cảnh báo chệch làn đường.

tang-ngay-chuyen-du-lich-chau-au-khi-so-huu-mini-3-cua

Hình ảnh của MINI không chỉ dừng lại ở một mẫu xe thời trang đô thị cỡ nhỏ mà còn trở thành thương hiệu đại diện cho những chuyến đi, cho sự năng động và trải nghiệm vui vẻ trên mọi hành trình. Với định hướng đó, những sự kiện dã ngoại được thương hiệu Anh Quốc đầu tư tổ chức chuyên nghiệp hơn nhằm gắn kết và lan toả năng lượng tích cực đến với những ai yêu thích MINI. Có thể kể đến sự kiện MINI Together - hành trình dành riêng cho những khách hàng MINI trên cả hai miền đất nước, với miền Bắc là chuyến du ngoạn đến Mộc Châu xinh đẹp và miền Nam là hành trình đến với vùng biển Bà Rịa - Vũng Tàu.

Với chương trình quà tặng hấp dẫn trong tháng 4 này, khách hàng ngoài việc sở hữu một mẫu xe mang đậm tính truyền thống từ Anh Quốc, còn được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt đẹp tại Châu Âu cùng người thân của mình. Ngoài ra, giá trị quà tặng có thể quy đổi sẽ giúp khách hàng được hưởng mức giá tốt hơn rất nhiều khi mua xe. Quà tặng áp dụng tùy theo phiên bản và số lượng có giới hạn.

tang-ngay-chuyen-du-lich-chau-au-khi-so-huu-mini-3-cua

MINI 3-Cửa hiện có giá bán từ 2.319 tỷ đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi của MINI, quý khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 1101 hoặc đến ngay showroom MINI gần nhất để được tư vấn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.