MINI châu Á và THACO đã chính thức ra mắt mẫu xe đặc biệt mang tên Cooper S 5-Cửa Resolute Edition ở thị trường Việt Nam với một số thay đổi để trông bắt mắt hơn.

So với MINI Cooper S 5-Cửa, thì Cooper S 5-Cửa Resolute Edition đặc biệt này sở hữu một số thay đổi ở ngoại hình để trông bắt mắt hơn. Xe được sơn màu xanh Rebel Green giống các phiên bản hiệu suất cao John Cooper Works. Riêng phần mui và ốp gương ngoại thất lại được sơn màu trắng Pepper tương phản.

mini-co-them-xe-moi-ve-viet-nam-gia-gan-2-3-ty-dong

Các chi tiết mạ crôm được thay thế bằng màu đồng Resolute được dùng cho viền quanh đèn pha, lưới tản nhiệt và đèn hậu. Logo MINI, tem chữ nổi Resolute cùng lưới tản nhiệt đều được sơn màu đen bóng Piano.

mini-co-them-xe-moi-ve-viet-nam-gia-gan-2-3-ty-dong

Trên phần nắp động cơ của MINI Cooper S Resolute Edition cũng có hai đường sọc, có thể thay đổi sắc độ của màu vàng đồng tùy theo góc nhìn, đi kèm với đó là bộ vành hợp kim 18 inch với thiết kế Pulse Spoke Black.

Không gian bên trong của MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition sẽ được trang bị ghế thể thao phía trước, bọc nỉ pha giả da màu đen Black Pearl họa tiết ca-rô. Vô lăng của phiên bản này được bọc da Nappa với chữ Resolute màu vàng đồng.

mini-co-them-xe-moi-ve-viet-nam-gia-gan-2-3-ty-dong

Ngoài ra nội thất của bản Resolute Edition vẫn còn một số điểm nhấn như đường uốn cong song song màu vàng nhạt trên nền đen, hệ thống đèn viền nội thất, hệ thống kiểm soát hành trình và tính năng giới hạn tốc độ, màn hình trung tâm 8.8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, hệ thống âm thanh Hi-Fi Harman Kardon 12 loa, công suất 360W.

mini-co-them-xe-moi-ve-viet-nam-gia-gan-2-3-ty-dong

Các trang bị an toàn của MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition gồm những tính năng như cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ, phanh chủ động, kiểm soát khoảng cách đỗ xe với cảm biến trước/sau có tích hợp camera, hệ thống kiểm soát hành trình và cảnh báo chệch làn đường.

mini-co-them-xe-moi-ve-viet-nam-gia-gan-2-3-ty-dong

MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition được trang bị động cơ 2.0L tăng áp kép cho công suất tối đa 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép Steptronic 7 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6.8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 235 km/h.

mini-co-them-xe-moi-ve-viet-nam-gia-gan-2-3-ty-dong

Giá xe MINI Cooper S 5-Cửa phiên bản đặc biệt khởi điểm từ 2.299 tỷ đồng. Hiện MINI Cooper S 5-Cửa Resolute đã được trưng bày tại tất cả các showroom chính hãng trên toàn quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.