Xe mới, - 02/02/2024 09:57 AM
Sẽ có đến 9 phiên bản của mẫu SUV Kia Sorento thế hệ mới được phân phối tại thị trường Mỹ với mức giá cho bản tiêu chuẩn quy đổi từ 780 triệu đồng.

Ở phiên bản LX (FWD) của Kia Sorento sẽ cao hơn 39 triệu đồng so với thế hệ tiền nhiệm với giá bán từ 780 triệu đồng. Còn phiên bản cao nhất X-Pro SX Prestige AWD 2024 đắt hơn gần 83 triệu đồng với giá bán hơn 1.15 tỷ đồng.

tai-my-kia-sorento-2024-doi-moi-co-gia-cao-hon-so-voi-the-he-tien-nhiem

Dù giá bán tăng cao hơn so với thế hệ tiền nhiện nhưng hãng cũng bổ sung thêm các trang bị đáng kể trên mẫu SUV này, ngoài ra ngoại thất và nội thất cũng có những thay đổi đáng kể. Cụ thể Sorento 2024 tạo sự khác biệt với kiểu đèn pha LED xếp dọc, lưới tản nhiệt lớn, phần đầu xe với các đường nét vuông vức, đèn ban ngày và thiết kế nắp ca-pô mới.

tai-my-kia-sorento-2024-doi-moi-co-gia-cao-hon-so-voi-the-he-tien-nhiem

Nội thất gây chú ý với màn hình đôi viền cong kích thước 12.3 inch, đường chỉ khâu theo họa tiết mới ở ghế. Cửa gió điều hòa được làm mới với hệ thống điều khiển là các núm xoay thay vì cảm ứng như ở bản cũ. Xe cũng tích hợp hệ thống nhận diện bằng vân tay, nâng cấp OTA, tùy chọn gương chiếu hậu kỹ thuật số. Tính năng an toàn nâng cấp với các túi khí bên tiêu chuẩn ở hàng ghế sau, cảnh báo khoảng cách đỗ xe, và một số tính năng hỗ trợ tài xế tiên tiến.

tai-my-kia-sorento-2024-doi-moi-co-gia-cao-hon-so-voi-the-he-tien-nhiem

Tại thị trường Mỹ, Kia Sorento được lắp ráp tại nhà máy của hãng ở West Point, bang Georgia nhưng chỉ áp dụng cho xe sử dụng động cơ xăng truyền thống. Các phiên bản lai điện như HEV hay hybrid sạc điện - PHEV dự kiến sẽ được nhập từ Hàn Quốc và bán ra cuối năm nay.

tai-my-kia-sorento-2024-doi-moi-co-gia-cao-hon-so-voi-the-he-tien-nhiem

Tại thị trường Hàn Quốc, doanh số hằng năm của Kia Sorento được xếp hàng đầu phân khúc trong 3 năm qua với trung bình 60.000 xe được bàn giao. Tuy nhiên tại Việt Nam, Kia Sorento có sức bán chỉ ở mức tương đối, theo các báo cáo hàng thì trong năm 2023 đã có 1.459 xe được bàn giao, hiện xe có 14 phiên bản với giá bán từ 1.069 đến 1.604 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.