Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 24/08/2022 08:50 AM
MMBCU là mẫu xe tay ga chuyên chạy trong thành phố, sở hữu ngoại hình sắc bén theo phong cách thể thao. Dự kiến, chiếc xe này sẽ cạnh tranh với Honda ADV150.

Xe tay ga vẫn luôn chiếm ưu thế trên các con đường ở phần lớn các nước châu Á. Đây được coi là sự lựa chọn hợp lý khi giá xăng tăng và mật độ giao thông dày đặc. Chúng cũng không tốn kém chi phí để vận hành và bảo trì.

Khi bàn đến xe tay ga, có hai trường phái thiết kế: một là xe ga tôn lên vẻ phong cách đậm chất cổ điển hai là thiên về vẻ đẹp hiện đại mang đậm chất thể thao. MMBCU – sản phẩm mới nhất của SYM – nằm trong nhóm thứ hai này.

     SYM MMBCU-CafeAuto-2

Chiếc xe tay ga mới nhất của SYM thực sự có một diện mạo độc đáo. Một số người thậm chí còn so sánh với Kawasaki H2. Xe các góc cạnh sắc nét và thân xe cắt xẻ theo hình tam giác. Ngay giữa mặt nạ là một đèn pha LED cực hầm hố.      

     SYM MMBCU-CafeAuto-3

MMBCU được trang bị động cơ 150,8cc, bốn van, làm mát bằng chất lỏng. Đến hiện tại, SYM vẫn chưa tiết lộ công suất và mô-men xoắn đầu ra của xe. Hệ thống phuộc của MMBCU gồm phuộc ống lồng phía trước, giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh.

Xe có công nghệ kiểm soát độ bám đường, ABS hai kênh và phanh đĩa ở cả hai đầu. MMBCU có bánh xe hợp kim 13 inch và tổng khối lượng xe đạt 136kg.

     SYM MMBCU-CafeAuto-4

Chiếc xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi như khởi động không ồn, ngắt động cơ không tải và cụm đồng hồ LCD kỹ thuật số. Ổ cắm sạc USB, cốp xe 28 lít, đủ để chứa một mũ bảo hiểm. Giỏ đồ phía trước có thể để một chai nước 700ml. Đây là một điểm nhấn tiện lợi cho những người hay đi xa muốn đem đủ đồ dùng thiết yếu. 

MMBCU hiện được bán độc quyền tại Trung Quốc và Đài Loan. Nhưng có thể chiếc xe sẽ sớm được ra mắt ở các quốc gia châu Á khác. SYM vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức của mẫu xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.