Thị Trường, - 24/02/2017 09:00 PM
Suzuki Vitara 2017 sẽ có lưới tản nhiệt hoàn toàn mới và bổ sung thêm một số công nghệ lái xe.

suzuki-vitara-2017-chay-thu-nghiem-nguy-trang-phan-dau-xe

Mới đây, Suzuki Vitara 2017 vừa được phát hiện chạy thử nghiệm tại Thụy Điển với phần đầu xe được ngụy trang khá kín đáo.

suzuki-vitara-2017-chay-thu-nghiem-nguy-trang-phan-dau-xe

Từ hình ảnh, có thể thấy lưới tản nhiệt được thiết kế nhỏ gọn hơn, những phần còn lại của đầu xe Suzuki Vitara 2017 được ngụy trang toàn bộ, không phát hiện thêm được bất cứ chi tiết nào thay đổi, riêng phần đuôi xe vẫn được giữ nguyên như phiên bản cũ.

suzuki-vitara-2017-chay-thu-nghiem-nguy-trang-phan-dau-xe

Nhà sản xuất tiết lộ rằng mẫu xe sẽ được nâng cấp nhiều công nghệ an toàn. Bên cạnh đó, Suzuki Swift phiên bản nâng cấp cũng sẽ sớm trình làng với ngoại hình hầm hố và nhiều tính năng hiện đại được bổ sung.

suzuki-vitara-2017-chay-thu-nghiem-nguy-trang-phan-dau-xe suzuki-vitara-2017-chay-thu-nghiem-nguy-trang-phan-dau-xe

Sắp tới, Suzuki  sẽ có kế hoạch hợp tác với Toyota. Hãng xe Nhật Bản đã đồng ý sẽ chia sẻ một số công nghệ hiện đại và tính năng an toàn cho các mẫu xe của Suzuki trong tương lai. Ngoài ra, việc nghiên cứu sản xuất mẫu xe điện ba bánh là một trong những kế hoạch đầu tiên trong dự án hợp tác giữa hai bên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.