Thị Trường, - 30/08/2017 12:54 AM
Suzuki Vitara 2018 hiện đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm với lớp ngụy trang kín đáo hứa hẹn sẽ có nhiều năng cấp mới.

Những cải tiến mới trên Suzuki Vitara 2018 hiện vẫn là bí ẩn, nhưng với lớp ngụy trang kín đáo, mẫu xe này hứa hẹn sẽ có nhiều nâng cấp. Ở thế hệ mới, Suzuki Vitara được kiến sẽ có những cải tiến ở lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn sương mù. Hệ thống giảm dự kiến cũng sẽ được nâng cấp.

suzuki-vitara-2018-chay-thu-nghiem-hua-hen-nhieu-nang-cap

Động cơ 1.6 lít hoặc 1.6 DdiS cung cấp 120 mã lực và 320 Nm có thể sẽ được thay thế bằng loại 1.0 lít hiện đang sử dụng trên Swift và Baleno. Động cơ mới sẽ giúp Suzuki Vitara 2018 giảm lượng tiêu hao nhiên liệu so với thế hệ trước. Phiên bản cao cấp nhất sẽ đi kèm động cơ 1.4 lít được trang bị trên Swift Sport.

Ở khoang nội thất, Suzuki Vitara 2018 được kỳ vọng sẽ có vô lăng thiết kế mới, nâng cấp hệ thống điều hòa cũng như tích hợp màn hình hiển thị phía sau vô lăng. Những trang bị này không chỉ tăng tính tiện dụng mà còn giúp Vitara không bị lỗi thời so với các đối thủ.

suzuki-vitara-2018-chay-thu-nghiem-hua-hen-nhieu-nang-cap

Màn hình thông tin giải trí 7 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto sẽ là trang bị tiêu chuẩn ngoại trừ bản tiêu chuẩn.

Thông số kỹ thuật chi tiết cũng như thời điểm Suzuki Vitara 2018 ra mắt hiện chưa được hãng xe Nhật Bản công bố. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Vitara hiện đang được phân phối với phiên bản động cơ 1.6L có giá 779 triệu đồng.

suzuki-vitara-2018-chay-thu-nghiem-hua-hen-nhieu-nang-cap

suzuki-vitara-2018-chay-thu-nghiem-hua-hen-nhieu-nang-cap

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.