Suzuki V-Strom với khối động cơ 1073cc
Suzuki V-strom 1000 sở hữu khối động cơ V-TWin 1073 phân khối đầy sức mạnh, thể thao đem tới trải nghiệm lái với những cảm xúc tuyệt vời. Đây là một trong những mẫu xe cực kỳ phù hợp để bạn có thể gác lại những ngày làm việc vất vả để có thể tự do, thoải mái và phấn kích trên mọi cung đường. Đây cũng là một trong những mục đích mà nhà sản xuất xe Suzuki tạo ra V-strom 1000 để thỏa mãn nhu cầu du lịch của khách hàng.
Thiết kế mới của Suzuki V-Strom 1000 ABS 2021
Bộ tem trên mẫu V-strom 1000 2021 được thiết kế lại chi tiết với vẻ ngoài thể thao, bụi bặm và hoành tráng hơn, cực kỳ phù hợp với những cung đường cần chinh phục. Với khối động cơ V-twin DOHC 1037cc làm mát bằng dung dịch, cho ra công suấ tối đa lên đến 90 Hp tại 8000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 103 Nm, kết hợp hộp số 6 cấp cho khả năng ra vào số nhịp nhàng cũng như bứt tốc thoải mái.
Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến hệ thống vận hành của Suzuki V-Strom 1000, với những trang bị an toàn hàng đầu, hiện đại nhất hiện nay như: phuộc trước sau có thể thay đổi chế độ lái phụ thuộc vào địa hình, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát bám mặt đường với 3 cấp độ khác nhau, phù hợp với mọi loại địa hình thời tiết,...
Đèn pha của xe có thiết kế hai tầng, nằm ngay trên mặt nạ và được bố trí cao, hai bên là đèn xi nhan báo rẽ. Đèn hậu của xe có kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản, đèn xi nhan sau được tích hợp vào sát biển số. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều ứng dụng công nghệ LED hiện đại.
Trang bị trên Suzuki V-Strom 1000 ABS
Bảng đồng hồ của xe mang thiết kế kết hợp truyền thống và hiện đại, gồm đồng hồ analog hiển thị vòng tua và màn hình LCD hiển thị thời gian, hành trình, vận tốc, cấp số và một vài thông số khác. Ngay trên bảng đồng hồ là cổng sạc 12V, cung cấp nguồn sạc cho các thiết bị như GPS hay điện thoại di động.
Thông số kỹ thuật chi tiết của Suzuki V-Strom 1000
Với một loạt trang bị hiện đại, trọng lượng khá nhẹ, độ cơ động hoàn thiện cao, khả năng V-strom1000 2021 sẽ là đối thủ đáng gờm với các mẫu xe cùng phân khúc.
Suzki V-strom 1000 ABS hiện đang có giá 370 triệu (chưa thuế) đi kèm 3 phiên bản màu sắc để lựa chọn.
SYM chính thức tham gia đường đua xe tay ga ADV với mẫu xe đầu tiên mang tên MMBCU. Mẫu xe mới của SYM tham thiết kế rất riêng và có thể đe dọa đến ‘ông hoàng’ của phân khúc ADV 160 phân khối hiện tại là Honda ADV 160
Được biết Honda đang trong giai đoạn chuẩn bị tung ra dòng sản phẩm 750cc mới, đây sẽ là dạng động cơ mới chưa từng xuất hiện trên bất kỳ sản phẩm nào của Honda trước đây.
Mẫu xe tay ga địa hình Honda ADV 160 mới với cải tiến về sức mạnh hơn và làm dày thêm dòng sản phẩm xe 160cc của hãng và đã được đại lý tư nhân tại Sài Gòn đưa về và bán với mức giá gần 100 triệu đồng.
Cách đây vài ngày, chúng ta đã thấy một cửa hàng kinh doanh xe tư nhân đem về chiếc Honda ADV 160 đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Thay đổi quan trọng nhất đối với “người kế nhiệm” ADV 150 là động cơ.
Những chiếc Honda ADV 160 hoàn toàn mới đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản ABS, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia thông qua một đại lý chuyên kinh doanh xe máy nhập khẩu ở TP.HCM.