Suzuki GSX-S1000 Carbon Edition có 2 tùy chọn màu sơn gồm xanh MotoGP và đỏ - đen. Đi kèm là các trang bị kẹp phanh Brembo, phiên bản xanh MotoGP sẽ có thêm một số chi tiết trên thân xe và la zăng màu dạ quang. Bản màu đỏ - đen có má phanh màu đỏ cùng các chi tiết màu trắng trên thân xe tạo điểm nhấn. Sợi carbon được dử dụng cho dè chắn bùn phía sau và lốc máy.
Suzuki GSX-S1000F Tour Edition được trang bị thêm túi dựng đồ dung tích chứa 15 lít và 12 lít ở đuôi xe, tay lái tích hợp tính năng sưởi ấm và màn hình điều khiển trung tâm được bố trí cao hơn. Về kiểu dáng, bản đặc biệt này không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn, ngoại trừ một số cải tiến ở phần đầu với quây gió lớn, đèn pha được thiết kế lại.
Cả 2 phiên bản đặc biệt này đều được lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua MotoGP của Suzuki. Xe được trang bị động cơ 999cc cho công suất tối đa 145 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút. Suzuki GSX-S1000 sẽ có trọng lượng và khoảng 209 kg, trong khi người anh em GSX-S1000F nặng 214 kg.
Suzuki GSX-S1000 Carbon Edition
Tại thị trường châu Âu, GSX-S1000 Carbon Edition có giá 12.530 USD, tùy chọn ABS với giá 659 USD, bản GSX-S1000F Tour Edition có giá 13.585 USD.
Suzuki GSX-S1000F Tour Edition
Mẫu xe thể thao nổi tiếng của Suzuki đang phải tự thay đổi mình để phù hợp hơn với đối tượng người sử dụng đang có xu hướng trở nên lớn tuổi.
Triumph TE-1 là dự án xe điện được hãng xe nghiên cứu nhiều năm và đã đi vào những gia đoạn cuối cùng. Vừa qua, những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này đã được đăng tải
Theo Hotcars, 2022 hứa hẹn là một năm sôi động của thị trường mô tô thế giới với sự góp mặt của nhiều mẫu xe ấn tượng, đáng để sở hữu.
Suzuki GSX-S1000 2021 phiên bản mới đã chính thức được Suzuki ra mắt cách đây vài giờ khiến các fan trên toàn cầu “đứng ngồi không yên”. Nổi bật là thiết kế đầu đèn phá cách khác biệt so với GSX-S1000 2020 và Virus 1000.
Mô tô đường phố Suzuki GSX-S1000 phiên bản mới vừa ra mắt được nâng cấp cả về động cơ và trang bị công nghệ.