Thị Trường, - 13/06/2014 02:37 PM
Phiên bản mang phong cách thể thao của Suzuki Swift vừa chính thức ra mắt tại Malaysia. Đây là phiên bản hầm hố và hấp dẫn hơn so với dòng Swift Sport nhưng lại được trang bị động cơ chỉ 1.4 lít.

Có thể nói Suzuki Swift RS là phiên bản ấn tượng dành cho những người thích được chú ý bởi thân xe được sơn màu trắng với bộ tem trang trí chuyển màu từ đỏ sang đen nổi bật. Bản thân ký hiệu “RS” trong tên xe không mang ý nghĩa “thể thao” như “Racing Sport” hay “Rallye Sport”, mà lại mang nghĩa “tái tạo phong cách” (Reinvent Style).

Thiết kế xe còn nổi bật với bộ đèn LED chạy ban ngày, bộ mâm 16 inch đen màu thuốc súng. Bộ body kit còn gồm thiết kế hút khí và tản khí trước sau, cánh gió đuôi, cản trước và sau mới. Đặc biệt phần mái vòm chuyển màu từ đen sang đỏ kết hợp cùng viền cửa màu thuốc súng khiến cho Suzuki Swift RS vô cùng bắt mắt.

Bên trong, Suzuki Swift RS được trang bị các ghế bọc da đen viền đỏ theo phong cách thể thao. Nội thất cũng được trang bị dàn audio Kenwood, màn hình điều khiển chạm, kết nối bluetooth, định vị GPS, và camera lùi.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tích hợp thêm gói 1.4 GLX để sở hữu đèn sương mù, bọc vô lăng, điều hòa tự động, nút khởi động, chống bó cứng phanh ABS, EBD ở sau xe, hệ thống hỗ trợ phanh và 2 túi khí.

Suzuki Swift RS có mức giá từ 80.000 RM (tương đương 25.000 USD – khoảng 530 triệu VND).

>>> Xem bộ ảnh chi tiết tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.