Thị Trường, - 08/04/2015 09:22 PM
Thái Lan sẽ là quốc gia thứ 3 sau Ấn Độ và Trung Quốc lắp ráp dòng xe Ciaz sedan mới của Suzuki.

Suzuki đã chính thức ra mắt dòng xe Ciaz sedan thế hệ mới tại triển lãm tại Bangkok International Motor Show diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua tại Thái Lan. Dòng sedan này hiện được bán tại Ấn Độ với tên gọi Maruti Suzuki Ciaz và Suzuki Alivio tại Trung Quốc.

Được xây dựng dựa trên nền tảng giống như SX4 S-Cross, Suzuki Ciaz về cơ bản là sự kế thừa cho mẫu Sedan SX4 dành cho thị trường châu Á. Ciaz dài 4,490mm, rộng 1,730mm và cao 1,475mm. Tân binh nhà Suzuki sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe trong phân khúc B như Honda City, Hyundai Verna, Nissan Sunny.

Tại thị trường Thái Lan, Suzuki Ciaz được trang bị động cơ xăng bốn xi-lanh dung tích 1.25 lít kết hợp hộp số sàn 5 cấp dưới dạng tiêu chuẩn. Ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn hộp số CVT.

Thái Lan sẽ là quốc gia thứ 3 sau Ấn Độ và Trung Quốc lắp ráp dòng xe Ciaz. Mẫu sedan cỡ nhỏ này sẽ được xây dựng tại nhà máy Rayong từ tháng 6 tới đây. Đây cũng chính là nhà máy đang lắp ráp 2 dòng xe Swift và Celerio.

Suzuki Ciaz ra mắt lần đầu tiên tại Ấn Độ vào tháng 10 năm 2014 vớ tên gọi Maruti Suzuki Ciaz, sau đó dòng xe này tiếp tực được trình làng tại Trung Quốc vào tháng 12 cùng năm. Được bán với tên gọi Suzuki Alivio, Ciaz lắp táp bởi liên doanh Chongqing Changan Suzuki Automobile. Suzuki Ciaz không được bán tại thị trường châu Âu.

Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki Ciaz có giá bán 6.99 lakhs, tương đương khoảng 242 triệu đồng.


 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.