Thị Trường, - 04/12/2015 06:48 PM
Phiên bản thương mại của chiếc SUV đầu tiên của hãng xe thể thao nước Ý, Maserati Levante sẽ đi vào sản xuất từ đầu năm tới và được bán ra tại Anh với giá khoảng 85.000 USD.

Chiếc SUV đầu tiên của Maserati sẽ có thiết kế như thế này chăng?

Sau nhiều lần giới thiệu đến công chúng tại các triển lãm ô tô quốc tế và nhận được những phản hồi tích cực, Maserati Levante đã được duyệt để chế tạo và đến tay người tiêu dùng trước khi năm 2016 khép lại. Nếu như vậy, nó là một “tân binh” mới trong phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, nơi Porsche Cayenne và Range Rover Sport đang hiện diện như những đối thủ lớn, theo Telegraph.

Thiết kế của Maserati Levante được lấy cảm hứng nhiều từ mẫu xe thể thao concept của hãng là Alfieri

Hiện thông tin chi tiết về phiên bản thương mại Maserati Levante chưa có nhiều. Tuy nhiên, hãng xe đến từ nước Ý cho biết, thiết kế của nó sẽ có nhiều điểm giống với mẫu xe thể thao concept Alfieri đã ra mắt tại triển lãm Geneva 2014. Đồng thời, hệ dẫn động bốn bánh sẽ đi kèm với động cơ V6, gồm tùy chọn xăng hoặc diesel như trên dòng sedan Maserati Ghibli hiện thời. Điều đó mang đến khả năng off-road vượt trội và một kiểu dáng năng động khi lăn bánh trên đường phố cho Levante.

Bản phác thảo của Maserati Levante

Tham vọng của Maserati khi quyết định tham gia vào phân khúc SUV bằng Levante là thúc đẩy doanh số bán hàng toàn cầu của hãng lên khoảng 75.000 trước năm 2018. Tại Việt Nam, thương hiệu “cây đinh ba quyền lực” sẽ chính thức gia nhập thị trường vào tháng 12 năm nay thông qua nhà phân phối Auto Modena. Và không ngoài khả năng Maserati Levante có mặt trên thị trường nước ta trong tương lai.

Cái tên Levante được lấy từ Via Emilia Levante, một vùng đất ở Bologna, nơi anh em nhà Maserati chế tạo xe hơi từ năm 1919. Chiếc SUV đầu tiên của Maserati sẽ được sản xuất tại nhà máy Mirafiori, thành phố Turin, Ý.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.