Khám Phá, - 05/02/2022 08:00 AM
Ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, siêu xe ra phố dịp Tết Nguyên đán 2022 khá thưa thớt và không có những buổi tụ họp nhiều siêu xe đầu năm.

So với thời điểm Tết Nguyên đán 2021, cả TP.HCM và Hà Nội đều khá vắng vẻ khi lượng siêu xe ra phố đã thưa thớt hơn, các buổi tụ họp của chủ sở hữu siêu xe cũng không còn như trước. Một số người chơi xe có tiếng đều không cầm lái siêu xe đi chơi đầu năm. Ngay cả doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh còn đi Honda AirBlade cùng vợ con dạo phố hay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lái Morgan Plus Four.

Xuất hiện trên phố nhiều hơn cả là chiếc McLaren 765LT màu xanh dương Paris Blue độc nhất Việt Nam của một người chơi lan Sài thành có tiếng. Một số chi tiết trên siêu xe này được làm từ chất liệu carbon như nắp ca-pô, ốp gương chiếu hậu, cánh gió đuôi kết hợp với đường viền màu cam tương phản. Ngoài ra, hệ thống ống xả của xe cũng được nâng cấp lên loại hiệu năng cao của Novitec, công suất đẩy lên hơn 800 mã lực.

dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-2 dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-3

Nổi bật không kém chiếc McLaren 765LT là chiếc Ferrari F12 Berlinetta của doanh nhân Hà Nội. Xe gây chú ý trên đường phố Hà thành nhờ màu sơn đỏ Rosso Corsa đặc trưng. Đây là chiếc Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam. Dù đã trải qua không dưới 5 năm sử dụng, xe vẫn giữ gìn với ngoại thất bóng bẩy. Tấm biển số 51F-855.58 được giữ lại dù qua nhiều đời chủ xe khác nhau. Chủ nhân mới của xe cũng thay mới ốp cản trước bằng chất liệu carbon.

dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-4 dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-5

Chiếc Ferrari SF90 Stradale của doanh nhân Đức Huy – chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên – thu hút cũng nhờ màu sơn đỏ rực rỡ Rosso Corsa ở ngoại thất. Đây là chiếc Ferrari SF90 thứ 5 cập bến Việt Nam và là chiếc thứ 3 được nhập khẩu bởi đơn vị tư nhân. Xe có một số chi tiết bằng chất liệu carbon như ốp cản trước, ốp sườn, cánh chia gió trong hốc gió bên hông xe,…

dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-6 dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-7

Cùng với sự xuất hiện của bộ ba siêu xe này là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 của đại gia Sài thành. Nguyên bản, xe có màu sơn xám lông chuột Grigio Estoque nhưng được chủ xe làm mới bằng lớp decal màu cam và xanh lá. Đuôi xe hầm hố hơn nhờ cản sau nằm trong gói độ Vorsteiner Novara Edizione. Hệ thống ống xả nguyên bản của xe nâng cấp lên loại Fi Exhaust cho âm thanh dữ dằn hơn.

dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-8 dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-9

Chiếc Ferrari 488 Spider độ Novitec độc nhất Việt Nam của ông chủ chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam xuất hiện lẻ loi tại nơi được mệnh danh là “Thánh địa siêu xe Sài Gòn”. Màu sơn trắng “zin” ở ngoại thất xe được thay đổi bằng màu tím nhờ phương pháp dán decal. Một số chi tiết làm từ sợi carbon trong gói độ Novitec bao gồm bộ chia gió cản trước, ốp sườn,

dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-10 dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-11

Ngoài dàn siêu xe này còn có sự xuất hiện của chiếc Maserati Levante Trofeo màu xanh cực hiếm mới được Trưởng đoàn VietRally tậu về. Chiếc xe thuộc biến thể Launch Edition giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, với ngoại thất sơn màu xanh dương Blu Emozione Matte đi kèm bộ mâm đa chấu kích thước 22 inch Orione Matt Staggered. Động cơ V8 3.8L trên mẫu xe này do Ferrari cung cấp với công suất 590 mã lực cùng khả năng bứt tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây.

dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-12 dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-13

Chiếc Maserati GranTurismo MC Sportline độc nhất Việt Nam của đại gia Hà Nội gây chú ý nhờ màu sơn vàng cùng tấm biển số tứ quý 9. Dù đã trải qua nhiều năm sử dụng nhưng đến nay, chiếc xe vẫn giữ được sự bóng bẩy từ màu sơn tới những chi tiết làm từ chất liệu carbon như ốp gương chiếu hậu, cánh gió đuôi,…

dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-14 dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-15

Cuối cùng là chiếc Mercedes-AMG G 63 của nữ ca sĩ Hiền Hồ. Chiếc xe xuất hiện trên một con phố sầm uất của Sài Gòn, với màu sơn màu trắng tinh tế ở ngoại thất. Nữ ca sĩ quê Đắ k Lắ k đã nhận chiếc G 63 AMG này hồi tháng 12 năm 2021 và mới ra biển hôm cuối tháng 1 vừa qua. Giá bán của mẫu xe này cũng “không hề rẻ” khi lên tới hơn 14 tỷ đồng ở thời điểm hiện tại – chưa gồm chi phí để lăn bánh biển TP.HCM.

dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-16 dan-sieu-xe-tet-nguyen-dan-2022-cafeautovn-17

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.