Thị trường ô tô, - 28/02/2022 10:32 AM
Mẫu xe siêu SUV Maserati Levante Trofeo sử dụng động cơ V8 của Ferrari với công suất 590 mã lực, sức mạnh này giúp xe tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 3,9 giây và tốc độ tối đa đạt 304 km/h. Tại Việt Nam, xe có giá ở mức 16 tỷ đồng.

“Ông Trùm” café Đặng Lê Nguyên Vũ đã nổi tiếng từ lâu với bộ sưu tập siêu xe, xe sang lên đến hàng chục chiếc với những cái đỉnh Bentley Azure, dàn Porsche 911 Turbo S, Mercedes-Benz SLS AMG hay đỉnh cao hơn là Bugatti Veyron. Với niềm đam mê bất tận, chủ tịch tập đoàn café Trung Nguyên đã tiếp tục tậu về hàng loạt mẫu xe mới trong thời gian gần đây phải kể đến như Porsche 911 (992) Turbo S/Turbo S Cabriolet, Porsche 930 Turbo, Porsche 911 Carrera 4S hay mới nhất là siêu SUV Maserati Levante Trofeo Launch Edition.

ong-trum-cafe-dang-le-nguyen-vu-tau-maserati-levante-trofeo-ban-gioi-han-gia-hon-16-ty-dong

Chiếc Maserati Levante Trofeo Launch Edition này là một trong hai chiếc Levante Trofeo phiên bản đặc biệt tại Việt Nam và là một trong số chỉ 100 chiếc trên khắp thế giới. Để có thể sở hữu chiếc siêu SUV này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải bỏ ra số tiền không dưới 16 tỷ đồng. Trước Maserati Levante Trofeo, ông Vũ cũng đã sở hữu siêu SUV Lamborghini Urus với giá bán hơn 20 tỷ đồng. 

ong-trum-cafe-dang-le-nguyen-vu-tau-maserati-levante-trofeo-ban-gioi-han-gia-hon-16-ty-dong

Ngoại thất chiếc Maserati Levante Trofeo Launch Edition này nổi bật nhờ nước sơn màu vàng Giallo Modenese, thuộc chương trình cá nhân hóa Fuoriseries với giá 600 triệu đồng. So với bản thường, Levante Trofeo có ngoại thất khác biệt nhờ hốc gió cản trước lớn hơn cùng khe hút gió trên nắp capo. Phần thân xe không quá nhiều sự khác biệt, tuy nhiên Maserati đã bổ sung nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon.

ong-trum-cafe-dang-le-nguyen-vu-tau-maserati-levante-trofeo-ban-gioi-han-gia-hon-16-ty-dong ong-trum-cafe-dang-le-nguyen-vu-tau-maserati-levante-trofeo-ban-gioi-han-gia-hon-16-ty-dong

Trên trụ C của xe có thêm logo Maserati với biểu tượng cây đinh ba quen thuộc, tuy nhiên đã được bổ sung thêm dòng chữ Trofeo giúp phân biệt giữa bản thường và bản Trofeo. Xe được trang bị bộ mâm kích thước 21 inch bằng hợp kim nhôm nhẹ, gồm 5 chấu, bên trong là hệ thống phanh hiệu suất cao với cùm phanh màu vàng. Đuôi xe hầm hố hơn nhờ cụm ống xả kép đặt đối xứng bao bọc bởi ốp carbon.

ong-trum-cafe-dang-le-nguyen-vu-tau-maserati-levante-trofeo-ban-gioi-han-gia-hon-16-ty-dong

Bên trong, khoang lái của xe được trang bị gói nội thất bọc da tự nhiên Pieno Fiore cao cấp màu đen cùng đường chỉ khâu màu vàng tương phản. Nhiều chi tiết sử dụng sợi carbon như táp-lô, bệ điều khiển trung tâm, lẫy chuyển số sau vô-lăng,… Ghế ngồi được thêu các họa tiết đặc biệt, tựa đầu có thêm logo Maserati kèm dòng chữ Trofeo.

ong-trum-cafe-dang-le-nguyen-vu-tau-maserati-levante-trofeo-ban-gioi-han-gia-hon-16-ty-dongong-trum-cafe-dang-le-nguyen-vu-tau-maserati-levante-trofeo-ban-gioi-han-gia-hon-16-ty-dong ong-trum-cafe-dang-le-nguyen-vu-tau-maserati-levante-trofeo-ban-gioi-han-gia-hon-16-ty-dong

Maserati Levante Trofeo được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 3,8 lít được sản xuất tại nhà máy Maranello, Italia của Ferrari. Động cơ này tạo cho xe công suất tối đa 590 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Sử dụng kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, động cơ giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ tốn 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 304 km/h.

ong-trum-cafe-dang-le-nguyen-vu-tau-maserati-levante-trofeo-ban-gioi-han-gia-hon-16-ty-dong

Mẫu siêu SUV này có giá bán ở mức trên 16 tỷ đồng tại Việt Nam sau khi ra biển số. Hiện tại, phiên bản Trofeo của Maserati Levante chỉ có số lượng đếm trên đầu ngón tay tại Việt Nam.

ong-trum-cafe-dang-le-nguyen-vu-tau-maserati-levante-trofeo-ban-gioi-han-gia-hon-16-ty-dong

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.