Thị Trường, - 09/02/2022 11:00 AM
Bộ ba Maserati Ghibli Trofeo, Quattroporte Trofeo và Levante Trofeo 2022 sẽ nằm trong chương trình cá nhân hóa cho khách hàng thích khác biệt.

Người mua xe tại Mỹ đang háo hức chờ đợi màn ra mắt của mẫu crossover cỡ nhỏ Grecale mới của Maserati, mẫu xe thay thế Gran Turismo chạy hoàn toàn bằng điện và siêu xe MC20 Convertible. Vì vậy, thật khó để khiến họ tiếp tục hào hứng với dòng sản phẩm hiện có của hãng xe Ý. 

maserati-trofeo-2022-ca-nhan-hoa-cafeautovn-9 maserati-trofeo-2022-ca-nhan-hoa-cafeautovn-10

Để thu hút lại khách hàng, Maserati đã tung ra một phiên bản đặc biệt ở model 2022 trên ba mẫu xe trong khuôn khổ chương trình Để thu hút sự quan tâm của khách hàng, Maserati sẽ bổ sung thêm ba mẫu xe phiên bản đặc biệt mới trong khuôn khổ chương trình Fuoriserie (bộ phận cá nhân hóa xe theo yêu cầu của khách hàng).

maserati-trofeo-2022-ca-nhan-hoa-cafeautovn-1

Bộ ba sản phẩm nằm trong chương trình này gòm Maserati Ghibli Trofeo 2022 , Maserati Quattroporte Trofeo 2022 và Maserati Levante Trofeo 2022. Nằm dưới nắp ca-pô mỗi chiếc xe là khối động cơ V8 tăng áp kép 3,8 lít do Ferrari cung cấp, có công suất tối đa lên tới 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Nhờ đó khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của Ghibli Trofeo là 4,3 giây, Quattroporte Trofeo là 4,5 giây và Levante Trofeo chỉ tốn 3,9 giây.

maserati-trofeo-2022-ca-nhan-hoa-cafeautovn-2

Mẫu Maserati Quattroporte Trofeo được hoàn thiện với màu sơn Verde Royale Metallic, đi kèm bộ mâm Orione sẫm màu có kích thước 21 inch. Nội thất có ghế thể thao bọc da Zegna Pelletessuta với nhiều chi tiết ốp carbon bóng. Đối với Ghibli Trofeo, hãng xe Ý đã sơn màu Blu Maserati với Birdcage Livery lịch sử.

maserati-trofeo-2022-ca-nhan-hoa-cafeautovn-3

Ngược lại, mẫu SUV Maserati Levante Trofeo lại được sơn màu cam Zest Metallic nổi bật, kết hợp với bộ la-zăng Orione đa chấu kích thước 22 inch, phía sau là cùm phanh màu đen khá chìm. Bên trong nội thất là tông màu đen Pieno Fiore cùng đường chỉ khâu tương phản màu trắng và nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon.

maserati-trofeo-2022-ca-nhan-hoa-cafeautovn-4

Tuy nhiên, đây chỉ là những màu mẫu do Maserati lựa chọn. Khách hàng tham gia chương trình Fuoriserie có thể tùy chỉnh chiếc xe theo ý thích của mình. Nếu tài chính của khách hàng dư dả, Maserati sẽ cung cấp bất kỳ số lượng sọc, hoa văn và sự kết hợp màu sắc nào nếu khách hàng muốn để tạo sự khác biệt so với số đông.

maserati-trofeo-2022-ca-nhan-hoa-cafeautovn-5 maserati-trofeo-2022-ca-nhan-hoa-cafeautovn-6

Maserati cho biết họ sẽ cung cấp ba tùy cchonjtrang trí được thiết kế dành cho Ghibli, Levante và Quattroporte gồm Corse, Unica và Futura. Corse mang phong cách xe đua của Maserati với trọng tâm là màu sắc cổ điển của hãng xe Ý. Unica dựa trên các xu hướng mới nhất về thời trang, nghệ thuật và văn hóa, trong đó có màu sắc và chất liệu được ưa chuộng của năm tới. Futura lại cho phép khách hàng thử nghiệm thông qua đổi mới công nghệ, sử dụng các vật liệu độc đáo từ các ngành thiết kế, trang phục thể thao và trang trí nội thất.

maserati-trofeo-2022-ca-nhan-hoa-cafeautovn-7 maserati-trofeo-2022-ca-nhan-hoa-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.