Thị Trường, - 21/09/2017 06:23 PM
BMW đã trình làng bản concept X7 tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 vừa diễn ra, và bây giờ điều người hâm mộ thắc mắc là mẫu xe hạng sang này sẽ như thế nào khi đi vào sản xuất thực tế.

BMW X7 sẽ được sản xuất tại nhà máy Spartanburg ở Nam Carolina, Mỹ vào cuối năm 2018. Tân binh này sẽ là đối thủ mới của Mercedes GLS, Range Rover, Lexus LX, Cadillac Escalade và Lincoln Navigator trong phân khúc SUV cỡ lớn hạng sang.

BMW X7 Concept ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017.

Khi trình làng cách đây chưa lâu, BMW X7 Concept đã gần hoàn thiện như một mẫu xe thương mại. Những thay đổi khi nó chuyển từ một mẫu xe ý tưởng thành sản xuất thực tế sẽ nằm ở lưới tản nhiệt dáng quả thận đặc trưng, đèn pha lớn hơn, đèn sương mù LED nằm trên các khe thông gió, gương chiếu hậu và các tay nắm cửa mạ crôm.

BMW X7 dùng chung nền tảng CLAR với 7 Series và 5 Series. Giống như 7 Series, X7 sẽ dùng vật liệu sợi carbon để giảm trọng lượng. Các trang bị động cơ dự kiến sẽ là loại V6 và V12 được với các phiên bản xDrive30i, xDrive40i, xDrive50i và xDrive30d, xDrive40d và xDrive50d. Phiên bản X7 hybrid plug-in và M Performance với trang bị động cơ xăng V12 cũng nằm trong kế hoạch sản xuất của BMW.

Phiên bản sản xuất thực tế của BMW X7 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2018.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.