Thị Trường, - 18/09/2017 04:10 PM
Subaru XV thế hệ mới vừa được bắt gặp tại một trung tâm thương mại ở Kuala Lumpur, Malaysia. Trước đó, phiên bản mới này cũng từng lộ diện khi xuống phố vào đầu tháng 8.

Chiếc Subaru XV mới vừa lộ diện này có màu sơn cam và mang ký tự 2.0i-P ở đuôi xe. Giá bán của XV mới cũng đã bị rò rỉ với mức khởi điểm từ 144.948 RM tương đương khoảng 787 triệu đồng, chưa bao gồm phí vận chuyển.

Tại thị trường Malaysia, Subaru XV được lắp ráp nội địa tại nhà máy Segambut. Vào tháng 3/2016, ông Glenn Tan, Giám đốc điều hành Tan Chong International tiết lộ rằng: Nhà máy Segambut của công ty có thể sẽ sản xuất các mẫu xe Subaru sử dụng nền tảng Subaru Global Platform, trong đó có XV mới.

Dướ mui xe, Subaru XV được mong đợi sẽ sở hữu động cơ xăng FB20 2.0 lít mới. Trên phiên bản XVs tại thị trường Đài Loan, động cơ này cho công suất 154 mã lực và 196 Nm, đi kèm là hộp số Lineartronic CVT và hệ dẫn động thống AWD Symmetrical nổi tiếng của Subaru.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.