Thị Trường, - 08/06/2017 11:06 PM
Đài Loan là thị trường châu Á đầu tiên mà Subaru XV 2017 đặt chân đến. Dự kiến Subaru sẽ phân phối dòng xe này tại 9 nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

subaru-xv-2017-chinh-thuc-trinh-lang-tai-dai-loan-sap-ve-viet-nam

Mẫu xe được thiết kế dựa trên nền tảng Subaru Global Platform với nhiều tính năng mới. Về kiểu dáng bên ngoài, Subaru XV 2018 áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như dòng Impreza Sedan và Impreza. Nổi bật là lưới tản nhiệt lục giác với viền đen mờ và thiết kế la-zăng kiểu mới, đèn pha sắc nét hơn.

subaru-xv-2017-chinh-thuc-trinh-lang-tai-dai-loan-sap-ve-viet-nam

Bên trong, xe được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch tích hợp Apple CarPlay, diện tích khoang lái và khoang hành lý cũng rộng rãi hơn nhờ tinh chỉnh lại các chi tiết, bên cạnh đó nội thất được nhấn mạnh bởi các đường chỉ khâu màu cam xuất hiện trên các chi tiết ở trên bảng điều khiển và các ghế ngồi.

subaru-xv-2017-chinh-thuc-trinh-lang-tai-dai-loan-sap-ve-viet-nam

Subaru XV mới có hai phiên bản động cơ XV 2.0i và 2.0i-S cho công công suất cực đại 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm đi kèm là hộp số Lineartronic CVT với chế độ giả lập 7 cấp và hệ dẫn động toàn thời gian AWD.

subaru-xv-2017-chinh-thuc-trinh-lang-tai-dai-loan-sap-ve-viet-nam

Ngoài ra, nhờ sử dụng nền tảng mới, độ cứng của XV mới được tăng lên hơn 70% ở phần thân và khung gầm, điều này giúp xe giảm sự rung lắc thân xe và khả năng cách âm tốt hơn.

Những tính năng an toàn được trang bị  trên xe là hệ thống kiểm soát va chạm phía trước, kiểm soát hành trình và hệ thống đèn pha có thể điều chỉnh hướng sáng theo góc đánh lái và tự động chuyển từ chế độ chiếu xa (pha) sang chiếu gần khi gặp xe ngược chiều (cốt).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.