Thị Trường, - 28/06/2017 12:07 AM
Thế hệ mới của dòng xe Subaru WRX, WRX STI sẽ không được nhà sản xuất trình làng cho đến năm 2020 khi một hệ thống truyền động hiệu năng cao hoàn toàn mới của Hãng được hoàn thiện.

Dòng xe Impreza hiện tại đã được xây dựng trên nền tảng mới của Subaru, thế nhưng, các kỹ sư của Hãng vẫn tiếp tục phát triển một hệ thống truyền động hiệu năng cao hoàn toàn mới. Hệ thống truyền động này sẽ được Hãng trang bị cho thế hệ mới của Subaru WRX, WRX STI.

subaru-wrx-wrx-sti-the-he-moi-khong-lo-dien-truoc-nam-2020

Tuy nhiên, sẽ mất 1 - 3 năm nữa, Subaru mới có thể trình làng WRX, WRX STI thế hệ mới. Hai dòng xe này sẽ cùng sử dụng nền tảng Subaru Global Platform, hiện đang được sử dụng cho Impreza 2017.

Phát biểu tại sự kiện ra mắt dòng xe XV thế hệ thứ 2 gần đây, Giám đốc điều hành Subaru Australia, ông Colin Christie cho biết: “Sẽ mất ít nhất khoảng 30 tháng nữa, thế hệ mới của WRX, WRX STI mới có thể được công bố”.

subaru-wrx-wrx-sti-the-he-moi-khong-lo-dien-truoc-nam-2020

Các kỹ sư Subaru được cho là sẽ phải mất 2 năm rưỡi nữa để hoàn thiện việc phát triển hệ thống truyền động mới cho 2 mẫu xe hiệu xuất cao kể trên. Khi chính thức ra mắt, Subaru WRX, WRX STI thế hệ mới sẽ có nền tảng cứng hơn, chắc chắn hơn, hệ thống treo cải tiến cùng hệ thống truyền động nâng cấp.

Không dừng ở đó, Subaru WRX, WRX STI mới còn có kiểu dáng thể thao hơn, phanh đĩa đục lỗ 6 piston, hệ dẫn động tất cả các bánh xe…

subaru-wrx-wrx-sti-the-he-moi-khong-lo-dien-truoc-nam-2020

subaru-wrx-wrx-sti-the-he-moi-khong-lo-dien-truoc-nam-2020

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.