Trước đó mẫu xe này đã được nhận cọc từ tháng 6/2022 với giá bán từ 2 tỷ đồng sẽ chính thức có mặt tại Vietnam Motor Show 2022.

Theo thông tin từ hãng thì Subaru Việt Nam sẽ trưng bày các mẫu xe như Outback, BRZ và Forester, bên cạnh đó sẽ có sự xuất hiện của mẫu xe WRX và WRX Wagon tại thị trường Việt Nam sau gần khoảng thời gian nhận đặc cọc.

doi-thu-cua-mercedes-benz-c300-amg-subaru-wrx-se-hien-dien-nguoi-viet-tai-vms-2022

Sau mẫu xe thể thao BRZ thì Subaru WRX là mẫu xe tiếp theo được hãng xe Nhật phân phối tại Việt Nam, WRX lần này được giới thiệu thuộc thế hệ thứ 5 đồng thời là thế hệ cuối cùng được lắp hệ dẫn động 4 bánh. Tại nhiều thị trường xe có tới 4 phiên bản gồm tiêu chuẩn và EyeSight cho 2 biến thể sedan và wagon với mức giá bán từ 2 tỷ đồng đến 2.08 tỷ đồng.

Subaru WRX 2022 vẫn còn nhiều nét tương đồng nhưng tổng thể các đường nét thiết kế được làm cứng cáp và mạnh mẽ hơn, hệ thống đèn pha LED phía trước sắc cạnh, đèn hậu LED sau gọn gàng, khe hút gió trên ca-pô giúp tản nhiệt động cơ vẫn hiện diện trên thế hệ này. Ốp chắn bùn trước của xe được làm bằng nhôm.

doi-thu-cua-mercedes-benz-c300-amg-subaru-wrx-se-hien-dien-nguoi-viet-tai-vms-2022

Khoang nội thất của xe Subaru WRX 2022 có thiết kế hiện đại hơn khi được trang bị màn hình giải trí dạng cảm ứng Starlink kích thước 11.6 inch được bố trí dọc, có kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth.

Bảng điều khiển của xe vẫn sử dụng các núm điều khiển vật lý cho âm lượng loa hay hệ thống điều hòa. Vô lăng 3 chấu dạng D-Cut, ghế thể thao Recaro chỉnh điện 8 hướng và được bọc da lộn. Subaru WRX còn được trang bị hệ thống giảm chấn điện tử thích ứng nhiều chế độ, nhờ đó mà có thể lựa chọn các thiết lập vận hành cho hệ thống treo Comfort, Normal và Sport.

Thế hệ mới của Subaru WRX được trang bị động cơ 4 máy dung tích 2.4L tăng áp cho mức công suất lên đến 271 mã lực và mô-men xoắn cực đại 349 Nm. So với thế hệ cũ xe mạnh hơn 3 mã lực và lực mô-men xoắn không đổi và có 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc vô cấp CVT.Mặc dù chưa phải là phân khúc cao cấp nhưng hiệu suất của Subaru WRX khá cao hơn hẳn một số dòng xe đến từ châu Âu, đồng thời hệ dẫn động 4 bánh cũng là điểm mạnh của mẫu xe này. Với mức giá từ 2 tỷ đồng thì Subaru WRX sẽ cạnh tranh với những cái tên như Mercedes-Benz C-Class, Bmw 3 Series hay Volvo S60.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.