Thị Trường, - 17/04/2013 05:23 PM
Mẫu concept từng gây ấn tượng mạnh tại New York Auto Show, Subaru WRX đã bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm.

Mặc dù, còn quá sớm để nói về thế hệ tiếp theo của WRX vì nó còn đang trong giại đoạn đầu của quá trình phát triển. Nhưng nguyên mẫu thử nghiệm được phát hiện bên ngoài đường đua Nurburgring vẫn được cho là phiên bản sản xuất thực tế của WRX.

Từ những hình ảnh chụp lén cho thấy phong cách hầm hố WRX concept đã được giảm đi phần nào để phù hợp hơn với điều kiện thực tế. Mặc dù vậy, đây cũng chỉ là những thông tin mang tính chất dự đoán.

Trong khi đó, dựa trên yếu tố WRX chạy thử nghiệm với một cánh gió lớn phía sau khiến nhiều người cho rằng đây không phải là WRX concept mà là phiên bản sản xuất của WRX STI. Vậy chiếc xe chạy thử nghiệm kia là phiên bản sản xuất của WRX concept hay WRX STI, hay Subaru đang xây dựng song song 2 dòng xe, vẫn chưa đủ cơ sở để đưa ra một câu trả lời chính xác.

Thông tin về hệ thống truyền lực vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên trang tin Leftlanenews khằng định Subaru sẽ sử dụng động cơ tăng áp 4 xi lanh. Dự kiến, hãng xe Nhật Bản sẽ công bố thế hệ mới của WRX vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.