Thị Trường, - 14/11/2013 05:02 PM
Hai hình ảnh được cho là của Subaru WRX 2015 đã bị rò rỉ trên internet trước thềm triển lãm LA Motor Show nơi mẫu xe mới này chính thức ra mắt.

Những hình ảnh rò rỉ được đăng tải trên trang web CluBRZ cho thấy Subaru WRX 2015 có nhiều chi tiết thiết kế cân đối hơn so với bản concept từng được trưng bày tại triển lãm New York Auto Show hồi đầu năm.

Subaru WRX 2015 phiên bản sản xuất thực tế được cho là vẫn mang những nét đặc trưng của người tiền nhiện nhưng có thêm những đường cong đẹp mắt tương tự như một chiếc coupe. Bên cạnh đó, ngoài hình của WRX 2015 còn có kết hợp với một số chi tiết kế thừa từ Impreza sedan như: mui xe khá lớn, bộ khuếch tán bốn ống xả hình chữ nhật.

Đáng chú ý, những bức ảnh bị rò rỉ hoàn toàn phù hợp với hình ảnh phần đầu xe mà Subaru tiết lộ trước đó. Subaru WRX 2015 dự kiến ​​sẽ ra mắt chính thức ra mắt tại triển lãm LA Motor Show khai mạc vào tuần tới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.