Bên cạnh WRX S4 vừa ra mắt tại Nhật Bản, Subaru cũng đã giới thiệu chiếc wagon Levorg tại thị trường này với những nâng cấp và trang bị gần như tương đồng với người anh em WRX S4.

subaru-levorg-co-them-ban-nang-cap-gia-tu-26-892-usd

Ở thế hệ hiện tại, Subaru Levorg sử dụng chung nền tảng Subaru Global Platform chung với nhiều mẫu xe của thương hiệu này. Cùng với đó, xe cũng sử dụng chung thiết kế, tấm thân xe và nội thất với WRX S4 tại Nhật Bản. Và cũng giống mẫu xe này, Levorg sẽ có tổng cộng bốn phiên bản, bao gồm hai phiên bản STi Sport R. Cả hai mẫu xe mới hiện chưa có phiên bản hiệu năng cao STi.

subaru-levorg-co-them-ban-nang-cap-gia-tu-26-892-usd

Giống với WRX S4, Levorg mới cũng được bán ra với động cơ boxer bốn xi-lanh, dung tích 2.4 lít tăng áp. Khối động cơ này mang đến cho xe công suất cực đại 271 mã lực và 375 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh sẽ được truyền đến bánh xe thông qua hộp số CVT với tính năng giả lập hộp số 8 cấp. Xe sử dụng hệ dẫn động Symmetrical AWD và cũng có giảm chấn điện tử, năm chế độ lái Comfort, Normal, Sport, Sport+ và Individual.

subaru-levorg-co-them-ban-nang-cap-gia-tu-26-892-usd

Tuy nhiên, chỉ có Levorg STi Sport R được trang bị động cơ này. Với những phiên bản khác và bản STi Sport, xe sẽ được trang bị động cơ 1.8 lít tăng áp, tạo công suất 174 mã lực và 300 Nm mô-men xoắn tương tự như đời xe trước đây. Đi kèm là hệ dẫn động AWD và hộp số CVT Lineartronic.

subaru-levorg-co-them-ban-nang-cap-gia-tu-26-892-usd

Về mặt thiết kế, Subaru Levorg vẫn có thiết kế tổng thể tương tự như đời xe trước đây và WRX. Các phiên bản STi Sport và STi Sport R phân biệt với các bản khác thông qua logo STi ở cửa cốp và lưới tản nhiệt. Cản va trước cũng có thiết kế thể thao hơn, đi kèm là ốp gầm giả nhôm. Xe được trang bị mâm xe bằng nhôm, kích thước 18 inch. Phía sau, bộ ống xả kép có đường kính lớn.

subaru-levorg-co-them-ban-nang-cap-gia-tu-26-892-usd

Bên trong khoang lái, phiên bản Levorg STi Sport R cao cấp nhất sẽ được bọc da toàn bộ. Xe sẽ có được màn hình cảm ứng kích thước 11,6 inch và màn hình thông tin 12,3 inch. Vô-lăng được bọc da với logo STi trang trí. Một số trang bị khác ở đời xe mới này được bán ra dưới dạng tùy chọn gồm cửa sổ trời, cốp sau mở điện và đóng từ xa, công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight X ADAS, tám màu sơn đặc biệt bao gồm Ceramic White, Sapphire Blue Pearl và Ignition Red.

subaru-levorg-co-them-ban-nang-cap-gia-tu-26-892-usd

Subaru Levorg mới có giá bán khởi điểm từ 26.892 USD cho bản tiêu chuẩn GT, bản STi Sport EX có giá bán 35.475 USD. Hai bản cao Levorg STi Sport R có giá bán từ 30.051 USD và cao nhất là Levorg STi Sport R EX có giá từ 41.390 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.