Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 25/08/2021 01:00 PM
Mẫu crossover cỡ nhỏ Subaru Forester đã có bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) tại quê hương Nhật Bản và các thị trường khác trong đó có Việt Nam hy vọng sẽ nhận được bản nâng cấp này trong thời gian sớm nhất.

Phía trước của bản nâng cấp của Subaru Forester tại Nhật Bản.

Điểm thay đổi nhìn rõ nhất của bản nâng cấp nằm ở ngoại hình phía trước với điểm nhấn của cụm đèn pha và hốc đèn sương mù với thiết kế lại vuông vắn và lớn hơn so với bản hiện tại. Các hốc đèn này được làm nổi hơn để tránh những tình huống va chạm nhẹ trong không gian hẹp.

Lưới tản nhiệt lớn hơn và có một dải đèn DLR đối xứng giữa huy hiệu của xe. Một số đường có thể được mạ chrome hoặc màu đen tùy theo cấp độ trang trí của xe.

Subaru Forester thế hệ hiện tại ra mắt ở Việt Nam vào tháng 7/2019.

Phía đằng sau xe có vẻ ít được cập nhật hơn như đèn hầu và đuôi xe không có nhiều thay đổi. Nội thất cũng không có sự nâng cấp nào đáng chú ý.

Tại Việt Nam, doanh số Subaru không được hãng công bố hàng tháng đồng thời cũng không nằm trong thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tuy nhiên đại diện hãng này cho biết đây là sản phẩm bán chạy nhất trong số các mẫu xe thương hiệu Subaru tại Việt Nam.

Kể từ khi được chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan từ đơn vị phân phối chính thức là Công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam, Subaru đã gặp nhiều lời phàn nàn về phát sinh lỗi. Trong đó đã 2 lần phải triệu hồi xe trong đó đợt 1 để sửa lỗi đèn báo động cơ liên tục phát sáng và đợt 2 khắc phục xe chết máy khi đang vận hành do cuộn đánh lửa trên xe có thể ngắn mạch do hộp điều khiển động cơ ECM hoạt động không chính xác.

Dù vậy gặp những lỗi này nhưng nhìn chung khả năng vận hành của Subaru Forester được đánh giá khá cao cùng công nghệ Eyesight nhưng thiết kế không nổi trội nên mẫu xe này cũng chưa có sự bứt phá nào đáng kể trên thị trường khi so với các đối thủ như Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Hy vọng với bản nâng cấp giữa dòng đời này sẽ tạo sức hút mạnh hơn của mẫu xe này đối với thị trường trong nước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.