Thị Trường, - 03/12/2015 04:04 PM
Sau khi ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2015, chiếc SUV tầm trung Subaru Forester 2016 phiên bản thương mại sẽ chính thức được lắp ráp vào tháng 4 năm sau.

Forester là mẫu SUV thứ 2 sau dòng XV được Subaru lắp ráp CKD tại Malaysia. Ông Glenn Tan, Giám đốc điều hành tập đoàn Tan Chong International Glenn Tan, cho biết phiên bản thương mại của Subaru Forester 2016 sẽ bắt đầu đi vào sản xuất vào đầu quý II/2016.

Đây là chiếc xe được sản xuất theo dạng CKD (Completely Knocked Down), nghĩa là được lắp ráp tại Malaysia nhưng linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng từ "bên ngoài". Giá và thông số kỹ thuật của Subaru Forester 2016 bản thương mại vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên ông Glenn Tan cũng hé lộ một số điểm đáng chú ý. Đó là biến thể của chiếc xe sẽ sử dụng động cơ 2.0i-L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên để đảm bảo mức giá cạnh tranh hơn, chứ không phải tăng áp 2.0 như trên phiên bản XT hiện thời. Ngoài ra, các tiêu chuẩn về an toàn đặc trưng của Subaru như hệ thống bảy túi khí, kiểm soát ổn định thân xe vẫn được giữ nguyên.

  

Chưa có sự xác chứng rõ ràng từ đơn vị phân phối về chiếc xe sắp được bán ra, liệu đó có phải là phiên bản nâng cấp của Subaru Forester đã được giới thiệu tại triển lãm ô tô Tokyo vào tháng cuối tháng 10 vừa qua hay không? Nếu đúng vậy, thế hệ Forester mới nhất đến tay người tiêu dùng sẽ có thiết kế với nhiều thay đổi.

Phần đầu xe với hệ thống đèn pha LED cùng với lưới tản nhiệt và bộ khuếch tán gió trông khỏe khoắn hơn. Bên trong là nhiều chi tiết trang trí sang trọng, màn hình giải trí hiện thị đa thông tin, hệ thống định vị SD, ghế sau có chức năng sởi và ghế trước có khả năng nhớ vị trí… Cùng với đó là động cơ 2.0 NA được nâng cấp, mang đến mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.