Thị Trường, - 26/12/2014 02:43 PM
Hãng xe Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh chính thức của dòng crossover phân khúc B – Tivoli với thiết kế đẹp mắt và tham vọng cạnh tranh với dòng Nissan Juke, Honda HR-V.

SsangYong Tivoli được xây dựng dựa trên các mẫu concept XIV Air và Adventure từng được trưng bày ở triển lãm ô tô Paris Auto Show. Xe cũng được phát triển trong suốt 3 năm dưới tên dự án là X100.Về ngoại hình, Tivoli có thiết kế không khác với mẫu phác thảo được công bố cách đây ít lâu. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thiết kế của xe lai tạp giữa nhiều dòng xe của Subaru hay Kia Soul.

SsangYong hứa hẹn Tivoli sẽ có một nội thất rộng rãi với khoang hành lý rộng. Các tiện ích trên xe sẽ bao gồm việc truy cập vào hệ thống điều khiển dễ dàng từ các thiết bị di động.

SsangYong Tivoli sở hữu động cơ chạy xăng 4 xi lanh dung tích 1.6 lít và động cơ chạy dầu đạt chuẩn Euro6. Ngoài ra, các thông số khác hiện vẫn chưa được tiết lộ cho đến khi ra mắt chính thức.

Hãng xe cho biết, dòng crossover phân khúc B này sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 1/2015 và chính thức có mặt trên các thị trường khác từ giữa năm 2015.

Khi chính thức có mặt trên thị trường, mẫu crossover mới này sẽ cạnh tranh với các dòng xe khác trên thị trường như Nissan Juke, Jeep Renegade, Honda HR-V và Renault Captur…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.