Thị Trường, - 03/10/2018 03:09 PM
Ra mắt vào giữa năm này, Cullinan không chỉ là mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử của Rolls-Royce mà còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng đắt giá và đáng mơ ước nhất trên thế giới.

soi-sieu-suv-rolls-royce-cullinan-limousine-boc-thep-tri-gia-2-trieu-usd

Cullinan mang trên mình đầy đủ bản sắc của Rolls-Royce, từ bên trong ra bên ngoài. Đó là sự sang trọng, mạnh mẽ và vô cùng xa xỉ với hàng loạt món đồ tinh xảo cùng nhiều chất liệu thượng hạng. Cung cấp sức mạnh cho Cullinan là khối động cơ V12 với dung tích 6,75 lít sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 850Nm. Và để sở hữu siêu SUV này, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 325.000USD, chưa bao gồm các tùy chọn.

soi-sieu-suv-rolls-royce-cullinan-limousine-boc-thep-tri-gia-2-trieu-usd

Mới đây, một hãng độ tới từ Đức có tên Klassen đã khiến tất cả phải bất ngờ với dự án nâng cấp siêu SUV Anh Quốc trở thành một ‘boong-ke’ hạng sang di động. Theo đó, trục cơ sở của Cullinan nguyên bản đã được kéo dài thêm hơn 1 mét lên thành 6,357 mét, cùng với đó là bộ cửa sau dài hơn, phần mui được nâng lên. Những thay đổi này khiến cho chiếc xe của Rolls-Royce lột xác thành một chiếc SUV limousine thực thụ.

soi-sieu-suv-rolls-royce-cullinan-limousine-boc-thep-tri-gia-2-trieu-usd

Chưa dừng lại ở đó, Klassen còn cung cấp thêm tùy chọn cửa sổ trời panorama cỡ lớn cho những khách hàng cho nhu cầu. Còn ở phía bên trong xe, nội thất của Cullinan cũng được nâng lên một tầm cao mới. Đáng kể nhất có lẽ là dàn âm thanh siêu cấp của Bang&Olufsen, hệ thống giải trí mới, đèn chiếu sáng nội thất LED cùng nhiều trang bị khác. Nhà sản xuất cho biết những phần lớn các chức năng trên mẫu SUV limousine này có thể được điều khiển thông qua một chiếc iPhone.

soi-sieu-suv-rolls-royce-cullinan-limousine-boc-thep-tri-gia-2-trieu-usd

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Toàn bộ thân xe đã được bọc giáp kín kẽ và có khả năng chống đạn cực tốt, đạt chuẩn cao nhất B7. Như vậy, chiếc Cullinan này có thể chống chịu sức công phá từ mọi loại súng bắn tỉa, tiểu liên phổ thông hiện nay. Nhà sản xuất cho biết họ cần tới 6 tháng để hoàn thiện một sản phẩm này kể từ khi được đặt hàng. Và tất nhiên, đơn giá cho mỗi chiếc limousine trên là không hề rẻ chút nào, lên tới gần 2,1 triệu USD – đủ để mua 6 chiếc Cullinan tiêu chuẩn cùng nhiều phụ kiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.