Thị Trường, - 28/01/2015 05:55 PM
Sáng ngày 27/01, Vòng loại sơ khảo dành cho các thí sinh tham gia Motul Stunt Fest 2015 đã chính thức diễn ra. Với nhiều màn trình diễn đẹp mắt, ban giám khảo đã chọn ra được 4 stunter sẽ đi tiếp vào vòng trong.

Không dừng lại ở những thành công ở năm trước, Motul stunt fest 2015 hứa hẹn sẽ được tổ chức quy mô hơn. Và một lần nữa ở năm nay, Motul Stunt Fest đã thực sự đánh thức các tín đồ của bộ môn Stunt ở thủ đô.

Các Stunter bán chuyên khu vực Hà Nội đều đã có những màn trình diễn ấn tượng. Tuy không tránh khỏi những lần “ngã ngựa” do sơ xuất trên sân, nhưng toàn bộ 6 thí sinh vẫn được ban giám khảo đánh giá thể hiện rất tốt.

Sau khi được chấm điểm kỹ lưỡng và thông qua ý kiến của ban tổ chức, 4 thí sinh có màn trình diễn suất xắc nhất đã được chọn ra và sẵn sàng đi tiếp vào vòng trong, được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8/3.

Stunt vẫn còn là một bộ môn khá mới mẻ tại Việt Nam. Phong trào này đang được nhân rộng tại Việt Nam một cách có tổ chức và bài bản, đặc biệt là tại sự kiện Motul Stunt Fest hay Vietnam Motobike Festival. Đây là môn thể thao thu hút được sự quan tâm đông đảo giới trẻ và hứa hẹn ngày sẽ càng có nhiều sân chơi hơn cho những tín đồ của môn thể thao này.

4 thí sinh suất xắc nhất  sẽ đi tiếp vào vòng trong Motul stunt fest 2015

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.