Thị Trường, - 16/11/2015 03:30 PM
Nissan Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả các dòng xe tại tất cả các đại lý Nissan trên toàn quốc từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/11/2015.

Theo đó, để mang lại cho khách hàng sự thoải mái và tiện ích tối đa, tùy từng mẫu xe, khách hàng sẽ được lựa chọn những phụ kiện hấp dẫn như nắp thùng dành cho bán tải NP300 Navara, phụ kiện thể thao và tiện ích cho NV350 Urvan và Sunny và đặc biệt là bộ định vị AVN Clarion với màn hình cảm ứng 6.5 inch kết nối internet dành cho bộ ba sản phẩm NP300 Navara, Juke và Teana.

Bộ định vị avn Clarion

Bộ định vị AVN hiệu Clarion với màn hình cảm ứng 6.5 inch kết nối internet mang lại tiện ích tối đa và trải nghiệm hoàn toàm mới.

Những trang bị nổi bật gồm: Hệ thống khởi động thông minh, video với chất lượng HD, kết nối USB, SD, iPod, Bluetooth, AUX, kết nối Internet qua cổng Wifi, màn hình cảm ứng đa điểm 6.5 inch, chấp nhận cài đặt ứng dụng từ bên thứ 3, chia sẻ media sử dụng giao thức mạng máy tính tiêu chuẩn (Wifi Entertainment), hiển thị đa ngôn ngữ, kết nối HDMI

Nissan Teana

Teana, mẫu sedan sang trọng của Nissan được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Khung gầm D mang lại sự ổn định và khả năng xử lý vượt trội cùng hệ thống treo sau đa điểm giúp chiếc xe có cảm giác lái thoải mái, hạn chế tiếng ồn và rung động của động cơ (NVH).

Teana được trang bị cabin lớn, sang trọng, nội thất thoải mái và yên tĩnh với ghế da mềm mại cùng các chi tiết nội thất ốp vân gỗ tạo sự thư thái tối đa cho người lái và hành khách.

Những trang bị nổi bật trên Teana: Động cơ 2.5lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất cực đại 180Hp và mô men xoắn cực đại 243Nm, hộp số vô cấp điện tử (Xtronic-CVT®) giúp vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống treo sau đa điểm, hàng ghế trước lấy cảm hứng từ công nghệ không gian - cho cảm giác thoải mái vượt trội và màn hình hiển thị thông tin hiệu ứng 3D tiên tiến giúp quan sát dễ dàng.

Nissan Juke

Với động cơ 1,6 lít (HR16DE) kết hợp hộp số vô cấp điện tử (X-CVT), Nissan Juke có công suất cực đại 86kW (117PS) / 6000 rpm, mô-men xoắn cực đại 158 Nm / 4000 rpm.

Juke được trang bị “màn hình điều khiển thông minh”, hệ thống này giúp cập nhật thông tin lái xe và hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm cho khu vực khoang lái. Người sử dụng có thể chuyển đổi giữa ba chế độ lái: Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm.

Những trang bị nổi bật trên Juke như: Cụm đèn pha trên được thiết kế mới với đèn LED, cụm đèn hậu LED thể thao mới với kiểu dáng lấy cảm hứng từ chiếc bu mơ răng, mâm đúc 17 inch thiết kế mới, hệ thống âm thanh 2DIN với CD, AUX, MP3, USB và chức năng Bluetooth và vô lăng tích hợp các nút điều khiển Âm thanh, Bluetooth và chức năng điện thoại rảnh tay.

Nissan Sunny

Sunny được trang bị động cơ HR15, 4 xi-lanh thẳng hàng, 1,5 lít, công suất 99,3HP tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.000 vòng/phút. Phiên bản XL, hộp số tay 5 cấp, phiên bản XV, hộp số tự động 4 cấp. Sunny được trang bị cánh lướt gió gắn trên cốp sau, cản trước trang trí mạ crôm. Chụp đèn sương mù mạ bạc và xi-nhan gắn trên gương chiếu hậu, camera lùi và hệ thống định vị. Hàng ghế sau có hai cửa thổi gió riêng.

Trên phiên bản XV AT, vô-lăng được tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh, đồng hồ trung tâm dễ quan sát với màn hình hiển thị đa thông tin dạng cảm ứng, tích hợp hiển thị camera lùi và tương thích với cổng USB, iPhone, Bluetooth. Điều hòa cơ, ghế da. 

Nissan NP300 Navara

NP300 trang bị động cơ Diesel 2.5 lít 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC, công suất cực đại 188HP tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 2.000 vòng/phút và turbo tăng áp với van điều khiển điện tử. NP300 Navara là mẫu xe có động cơ dẫn đầu về công suất cực đại và mô men xoắn cực đại trong phân khúc bán tải có động cơ Diesel 2.5 lít. Mức tiêu thụ nhiên liệu cũng được cải thiện đến 11% so với phiên bản cũ.

Hệ thống truyền động hai cầu với nút chuyển cầu điện tử Shift-on-the-fly giúp chiếc xe có thể chuyển cầu trong khi xe đang chạy. Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC) cùng với hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC) giúp cải thiện khả năng vận hành và độ an toàn cho hệ thống truyền động này. NP300 Navara trang bị hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp.

Với phương châm sự hài lòng cũng như việc lái xe an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Nissan Việt Nam hi vọng rằng chương trình lái thử xe hàng tháng tại các đại lý này sẽ mang lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm tất cả những mẫu xe của Nissan cũng như trang bị thêm cho mình những kiến thức cần thiết để vận hành cũng như bảo dưỡng xe tốt hơn.

Nissan NV350 Urvan

Với kích thước 5,230 x 1,880 x 2,285 m, NV350 Urvan có kiểu dáng năng động, tích hợp lưới tản nhiệt chrome với đèn pha halogen thiết kế bắt mắt ở phía trước. Mẫu minibus nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản này có khoang lái tiện nghi và hệ thống ghế ngồi được bố trí hợp lý với khoảng để chân rộng rãi giúp cho hành khách luôn cảm thấy thư giãn bất kể độ dài của hành trình. Chiếc xe được trang bị hệ thống cửa gió điều hòa riêng biệt cho từng hành khách.

NV350 Urvan được trang bị những tính năng an toàn bậc nhất trong phân khúc hiện nay, bao gồm cấu trúc thân xe cứng vững Zone Body giúp bảo vệ hành khách tốt hơn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, khóa an toàn trẻ em tại cửa sau,…

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng, vui lòng truy cập tại đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.