Thị Trường, - 10/04/2014 10:36 PM
Nghĩ đến hãng xe Peugeot, người ta thường liên tưởng đến những chiếc hatchback nhỏ gọn và tiện dụng hơn là một mẫu thể thao. Tuy nhiên, suy nghĩ này sẽ phải thay đổi bởi mẫu xe mà hãng sắp giới thiệu ở triển lãm Beijing Motor Show.

Tại triển lãm có quy mô nhất nhì Trung Quốc, Peugeot sẽ giới thiệu chiếc Exalt concept 2 cửa với thiết kế không thua kém bất kỳ mẫu xe thể thao nào trên thị trường. Mẫu xe này được cho là phiên bản nâng cấp của chiếc Onyx concept ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào năm 2012. Thiết kế của xe cũng thừa hưởng khá nhiều từ đàn anh như phần lưới tản nhiệt nhỏ hẹp và góc cạnh cùng “mắt thần” sắc nét.

Tuy nhiên Exalt concept mang nhiều xu hướng của dòng xe sản xuất. Cụ thể là hệ thống gầm thấp của chiếc Onyx concept đã được thay thế bằng phần khung và cản xe cao hơn. Thân xe tuy cũng sử dụng nhiều đường nét dập gân hầm hố nhưng lại tạo cảm giác gần gũi và thể thao chứ không quá “viễn tưởng”.

Exalt concept sắp xuất hiện tại Beijing Motor Show 

Mặc dù không tiết lộ hình ảnh nào liên quan nhưng hãng cũng hứa hẹn rằng Exalt concept sẽ có không gian nội thất được trang trí bằng các chi tiết gỗ, lông cừa, da bọc… đi cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí i-Cockpit, điều hòa không khí Pure Blue.

Ngoài ra, Exalt concept sẽ sử dụng động cơ HYbrid4 chạy xăng với công suất lên đến 340 mã lực. Tuy nhiên, những thông số chi tiết hơn cần phải đến Beijing Motor Show mới có thể được tiết lộ rõ ràng.

Onyx concept ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào năm 2012

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.