Thị Trường, - 05/04/2016 11:34 PM
Madza CX-4 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tiếp tục lộ nhiều hình ảnh nóng hổi trước khi ra mắt vào cuối tháng 4 này.

Mazda-CX-4-lo-anh-nong-truoc-gio-G-CafeAuto.vn

Không còn nghi ngờ gì nữa, Madza CX-4 là cái tên sẽ được đặt cho mẫu SUV cỡ trung hoàn toàn mới của thương hiệu ô tô Nhật Bản.

Với những hình ảnh mới nhất được hé lộ từ nhà sản xuất, có thể nhận thấy thiết kế của CX-4 vẫn mang đậm phong cách Kodo, đề cao tính đơn giản nhưng đẹp mắt của Madza. Đó là hệ thống đèn pha sắc nét nối liền với lưới tản nhiệt gồm các thanh kim koại khỏe khoắn nằm ngang. Bên dưới là hốc hút gió và đèn sương mù cách điệu hình chiếc lá.

Mazda-CX-4-lo-anh-nong-truoc-gio-G-CafeAuto.vn

Đi kèm với đó là bộ la-zăng hơp kim cỡ lớn 19 inch hai tông màu tương phản. Trong khi nội thất bên trong nổi bật với ghế ngồi bọc da và một vài chi tiết ốp gỗ.

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí MZD với màn hình cảm ứng 7 inch, giao diện điều khiển Commander Control, vô lăng ba chấu thể thao, phanh đỗ xe điện tử…

Mazda-CX-4-lo-anh-nong-truoc-gio-G-CafeAuto.vn

Madza CX-4 được trang bị động cơ SkyActiv-G 2.0L, công suất tối đa 155 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Bên cạnh đó là một lựa chọn khác đến từ động cơ xăng SkyActiv-G 2.5L, công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

Lựa chọn động cơ cuối cùng là diesel tăng áp SkyActiv-D 2.2L, công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Mazda-CX-4-lo-anh-nong-truoc-gio-G-CafeAuto.vn

Các động cơ nêu trên sẽ kết hợp với hộp số sàn SkyActiv-MT 6 cấp hoặc tự động SkyActiv-Drive với tùy chọn dẫn động 1 hoặc 2 cầu.

Ngày 25/4 tới trong khôn khổ triển lãm Beijing Motor Show 2016, Madza CX-4 sẽ chính thức ra mắt công chúng. Người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam sẽ phải chờ đợi thêm thời gian, bởi hiện tại, tạm thời mẫu xe này chỉ dành cho thị trường Trung Quốc.

Mazda-CX-4-lo-anh-nong-truoc-gio-G-CafeAuto.vn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.