Thị Trường, - 19/07/2020 03:33 PM
Vào tháng tới, một startup đến từ Mỹ sẽ trình làng một mẫu hypercar sở hữu công nghệ đột phá của NASA.

Cụ thể, chiếc xe này có tên gọi XP-1, được phát triển bởi Hyperion – một công ty được thành lập vào năm 2011. Đáng lý ra, XP-1 đã ra mắt chính thức tại triển lãm xe hơi New York. Nhưng vì sự kiện này bị hủy bỏ do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Hyperion đã quyết định giới thiệu XP-1 trên nền tảng online vào tháng tới.

Những bức ảnh teaser được công bố không nói lên quá nhiều điều về XP-1. Chúng ta chỉ có thể nhận định rằng đây là một chiếc xe có thiết kế coupe với nhiều đường cong mềm mại.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, XP-1 được trang bị hệ thống động cơ điện chạy bằng hydro vốn được phát triển để phục vụ các dự án hàng không vũ trụ của NASA. Hệ thống này không chỉ giúp XP-1 thân thiện hơn so với những siêu xe ICE truyền thống mà còn là giải pháp thực tế hơn so với xe điện chạy pin, cho phép người dùng vơi đi nỗi lo về phạm vi hoạt động hay thời gian nạp năng lượng.

Đáng tiếc là Hyperion vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến khả năng vận hành cũng như giá bán của chiếc xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.