Thị trường ô tô, - 06/08/2021 07:30 AM
Mặc dù được định vị cạnh những siêu xe như Audi R8, Lamborghini Huracan, nhưng có vẻ doanh số của Honda NSX không mấy khả quan, nhiều khả năng sẽ không còn được sản xuất.

sieu-xe-manh-nhat-cua-honda-ra-mat-phien-ban-cuoi-cung-truoc-ngay-khai-tu

Honda NSX thế hệ thứ 2 được ra mắt vào năm 2016 với những dự đoán sẽ có thêm các bảng nâng cấp mới như động cơ hybrid hay các bản nâng cấp facelift nhưng cho tới thời điểm hiện tại thì các thông tin này dường như không còn được nhắc tới, chưa kể doanh số không đạt được như mong đợi khoảng vài trăm chiếc tại nhiều thị trường.

sieu-xe-manh-nhat-cua-honda-ra-mat-phien-ban-cuoi-cung-truoc-ngay-khai-tu

Chính vì thế mà khả năng cao sang năm 2022, Honda sẽ có thể ngừng phân phối dòng siêu xe này và trước khi khai tử hãng cũng đã công bố thêm phiên bản hiệu năng cao cuối cùng là Type S thông qua các hình ảnh và video. So với bản thường thì Honda NSX Type S có thêm cản trước, hốc gió, cản hậu thiết kế mới, kích thước lớn hơn, đi kèm với mâm 5 cánh

sieu-xe-manh-nhat-cua-honda-ra-mat-phien-ban-cuoi-cung-truoc-ngay-khai-tu

Vì có thể là phiên bản cuối nên Honda NSX Type S sẽ có những cập nhật về động cơ như có thêm mô tơ điện cho tổng công suất lớn hơn 500 mã lực hay 550Nm lực kéo, hệ thống treo, phanh đều được thay đổi lại nhưng chỉ có 350 phiên bản Type S được sản xuất. Dự kiến thời gian ra mắt vào khoảng giữa tháng 8/2021.

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 2 chiếc NSX đời cũ (1991 và 2002). Theo nhiều dân chơi xe thì nếu Honda NSX thế hệ mới cập bến sẽ có mức giá khá cao từ 20 đến 30 tỷ đồng tùy phiên bản cũng như nhà nhập khẩu thế nên trong tầm giá đó người chơi sẽ lựa chọn những dòng xe đến từ châu Âu thuần thể thao hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.