Thị Trường, - 21/03/2014 08:08 PM
Tại lễ hội tốc độ Goodwood năm 2014 sắp diễn ra vào tháng 6 tới, Honda sẽ đưa siêu xe NSX của mình để phô diễn sức mạnh và tốc độ trong lễ hội ô tô nổi tiếng của nước Anh.

Đây sẽ là lần đầu tiên một chiếc Honda NSX thể hiện tốc độ của mình trên đường phố công cộng. Trong suốt vài năm qua, Honda chỉ giới thiệu NSX như một phiên bản concept và mẫu xe này chưa từng có màn thể hiện sức mạnh trên đường. Chính vì vậy, thông tin trên sẽ khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi màn trình diễn về tốc độ của NSX.

Được ra mắt tại triển lãm Detroit Motor Show 2012, mẫu concept của chiếc Honda NSX Acura thế hệ mới đã gây tiếng vang lớn và trở thành tâm điểm của sự chú ý với thiết kế tuyệt đẹp của mình.

Đại diện hãng Honda từng chia sẻ “Với chiếc NSX thế hệ mới, chúng tôi sẽ ứng dụng các giải pháp thiết kế mới nhất để đạt hiệu quả nhất, kinh tế nhất, trong khi hạ đến mức thấp nhất các yếu tố gây tổn hại môi trường.”.

Hiện tại, các chi tiết cuối cùng về động cơ của NSX vẫn chưa được xác nhận, nhưng theo nhiều thông tin, Honda NSX sẽ sử dụng loại động cơ V6, tăng áp kép, có dung tích 3.5 hoặc 3.7 lít. NSX còn được trang bị hai mô tơ điện, cung cấp sức mạnh cho cầu trước. Bên cạnh đó là mô tơ thứ 3 kết hợp với động cơ V6 để truyền động đến cầu sau thông qua hộp số ly hợp kép. Sức mạnh của khối động cơ trên được Honda bật mí sẽ không thua kém với các siêu xe đình đám như McLaren MP4-12C hay Ferrari 458 Italia.

Dự kiến, siêu xe mới của Honda sẽ được sản xuất tại Marysville, Mỹ. Theo kế hoạch, Honda NSX mới sẽ chính thức ra mắt vào năm 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: honda nsx, honda