Thị Trường, - 15/12/2016 11:26 PM
Từ kế hoạch đến đi vào phát triển, trưng bày dưới dạng concept tại các triển lãm và chính thức ra mắt là chặng đường rất dài của mẫu siêu xe thể thao Honda NSX. Và bây giờ chiếc NSX đã lần đầu tiên bán ra tại châu Âu.

Chủ sở hữu Honda NSX tại châu Âu là một người rất đặc biệt với Honda. Ông là Claude Sage, nhà sáng lập kiêm cựu CEO của Honda Thụy Sỹ. Claude Sage cũng là một thành viên của câu lạc bộ Honda NSX & Sportscar Club, cũng như đại sứ thương hiệu Honda.

Không những vậy, Claude Sage cũng chính là một thành viên tham gia vào quá trình phát triển Honda NSX thế hệ đầu tiên. Không chỉ tham gia vào quá trình phát triển, Claude Sage còn đích thân lái thử nghiệm nguyên mẫu Honda NSX. Ông cũng là người phát triển dòng xe Honda HP-X Prototype với trang bị động cơ lấy từ một mẫu xe đua.

honda-nsx-dau-tien-duoc-ban-ra-tai-chau-au

Đích thân, Taku Kasahara Chủ tịch Honda Motor châu Âu đã trao chiếc Honda NSX đầu tiên cho Claude Sage. Ông Taku Kasahara cho biết: Honda NSX là mẫu siêu xe thể thao hiện đại thông qua việc sử dụng rất nhiều công nghệ có nguồn gốc từ Nhật Bản. Honda NSX chính là sự tiếp nối hoàn hảo của thế hệ đầu tiên.

honda-nsx-dau-tien-duoc-ban-ra-tai-chau-au

honda-nsx-dau-tien-duoc-ban-ra-tai-chau-au

honda-nsx-dau-tien-duoc-ban-ra-tai-chau-au

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.