Thị Trường, - 15/07/2014 04:55 PM
Dù không có lịch sử chế tạo và sản xuất xe lâu đời, nhưng các Tiểu vương quốc Ả Rập đang nhen nhúm trở thành một cường quốc siêu xe với hàng loạt mẫu siêu xe ra đời từ đây.

Mới đây, quốc gia dầu mỏ này vừa giới thiệu đến thế giới mẫu siêu xe mới nhất của mình – chiếc mui trần Dubai Roadster. Chiếc xe có cái tên đơn giản này được trang bị một động cơ V8 đặt trước có sức mạnh lên đến 400 mã lực. Nâng đỡ trái tim này là “khung xương” làm bằng nhôm (hoặc có thể là titan) dạng ống. Mọi thứ đều được bao phủ vởi một “lớp da” gia công bằng sợi carbon và sợi thủy tinh siêu nhẹ.

Tuy nhiên, nếu muốn chiêm ngưỡng mẫu xe này tận mắt, có lẽ công chúng phải đợi thêm ít lâu. Bởi mẫu prototype đầu tiên vẫn chưa được sản xuất. Những hình ảnh này trên này đều được render bằng kỹ thuật số. Nhưng theo tờ The National, những khách hàng tiềm năng đã có thể bắt điện thoại và gọi cho trưởng nhóm dự án Dubai Roadster – ông Rashid Al Shaali để đặt hàng. Được biết, Rashid Al Shaali là người từng 2 lần giành chiến thắng giải UAE Time Attack.  

Dubai Roadster cũng sẽ chính thức ra mắt công chúng vào năm sau ở triển lãm Dubai Motor Show. Tại thời điểm đó, dự án sẽ hoàn thành được 25 chiếc xe và sẵn sàng bán đi với giá  110.000 USD/chiếc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.