Thị Trường, - 09/06/2020 09:16 PM
Một công ty đến từ Đức có tên Elektron Innovativ đang ấp ủ một dự án siêu xe chạy điện mang tên Elektron One.

Xét về tên gọi và công nghệ, siêu xe này có thể khiến một vài người liên tưởng đến Rimac Concept One – chiếc xe đi tiên phong trong phân khúc hypercar chạy điện. Theo tìm hiểu, Elektron One mới được thành hình và dự kiến ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2021.

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin liên quan đến Elektron One. Nhưng theo tuyên bố từ nhà sản xuất, siêu EV này có thể đạt tới công suất 1 Megawatt – tương đương 1341 mã lực. Đáng tiếc là các thông số vận hành của chiếc xe vẫn bị giữ kín.

Dựa vào những hình ảnh ban đầu, có thể thấy Elektron One cũng sở hữu thiết kế hầm hố, góc cạnh giống như bao siêu xe khác. Theo tìm hiểu, kết cấu liền khối của xe được chế tạo từ hỗn hợp bao gồm carbon, aramid (một loại sợi tổng hợp gia cường) và sợi sinh học.

Công ty có kế hoạch sản xuất 140 chiếc Elektron One với đơn giá dự kiến trong khoảng 330.000 – 350.000 EUR. Đây không phải là một số tiền quá lớn đối với một siêu xe chạy bằng điện và mạnh hơn 1000 mã lực. Được biết, sau khi model tiêu chuẩn ra mắt, Elektron One sẽ có thêm các biến thể mới, ví dụ như spider hay hiệu năng cao.

Ngoài ra, người sáng lập Elektron Innovativ cũng không ngần ngại bày tỏ mong muốn tạo ra những siêu xe điện 2 bánh mang thương hiệu này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.