Thị Trường, - 17/06/2020 05:32 PM
Cuộc thi Rimac Design Challenge lấy chủ đề về siêu xe của năm 2080 đã thu hút sự tham gia của rất nhiều nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới.

Từ cuộc thi này, rất nhiều ý tưởng siêu xe độc đáo đã ra đời. Một trong số đó chính là Rimac Scalatan, bản concept vừa giành chiến thắng tại Rimac Design Challenge. Xin lưu ý rằng đây không phải là một bản thiết kế do thương hiệu siêu xe đến từ Croatia tạo ra mà là tác phẩm của một designer có tên Maximilian Schneider.

Bên cạnh kiểu dáng đậm chất viễn tưởng, Rimac Scalatan còn gây choáng ở nhiều khía cạnh khác. Mẫu concept này được thiết kế dựa trên bộ khung bằng titanium graphite, một loại vật liệu siêu nhẹ, siêu cứng. Nhờ đó, trọng lượng của chiếc xe chỉ dừng ở mức 940kg.

 

Không những vậy, Rimac Scalatan còn sở hữu hệ thống động cơ điện siêu mạnh cho công suất lên tới 3080 mã lực. Với tỷ suất sức mạnh/trọng lượng không tưởng, siêu xe này chắc chắn là có hiệu năng cực kỳ khủng khiếp.

 

Schneider cũng không quên bổ sung các công nghệ siêu tân tiến cho chiếc xe này. Ngoài hệ thống tự lái, Rimac Scalatan còn được trang bị một loại lốp thông minh có khả năng thay đổi trạng thái tùy theo yêu cầu về độ bám.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.