Tên xe được đặt theo tên của một tay đua người Pháp Albert Divo, người đã giúp hãng Bugatti 2 lần bước lên bục cao nhất trong cuộc đua Targa Florio vào cuối những năm 1920.
Bugatti Divo được phát triển dựa trên nền tảng của Chiron, với những đường nét khí động học và cải tiến về hệ thống treo. Trọng tâm chính của Bugatti là phát triển siêu xe phù hợp hơn với đường đua với lực hướng xuống (downforce) sẽ được tăng đáng kể và tốc độ tối đa của xe chỉ đạt 385 km/h, thấp hơn giới hạn điện tử 420 km/h trên siêu xe tiêu chuẩn.
Bugatti Divo được trang bị động cơ W16 quad-turbocharged 8,0 lít sản sinh công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1600Nm. Bugatti cho biết Bugatti Divo sẽ có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ hơn, hệ thống treo hoạt động chặt chẽ hơn và chắc chắc sẽ có trọng lượng nhẹ nhất trong gia đình xe Bugatti trước giờ, siêu xe tiếp tục là niềm tự hào của hãng xe với khả năng xử lý tốt hơn so với chiếc Chiron.
Theo thông tin từ nhà sản xuất, siêu xe được sản xuất với số lượng giới hạn, chỉ khoảng 40 chiếc. Để nằm trong danh sách khách hàng tiềm năng sở hữu mẫu xe này, người mua cần có trong tay số tiền khoảng 6 triệu USD.
Bugatti Chiron đã chính thức hết hàng sau khi hãng xe Pháp bàn giao 150 chiếc xe đến tay khách hàng trong năm 2021 vừa qua.
Ngay sau khi ra mắt mẫu Divo tại Pebble Beach năm 2018, Bugatti đã được một vị khách đặt hàng riêng với lớp sơn màu sắc cực kỳ phức tạp, dành cho bộ sưu tập cá nhân của vị chủ nhân này.
Siêu xe Bugatti Divo được cải thiện khí động học và trọng lượng so với người tiền nhiệm Chiron. Xe được trang bị động cơ W16 8.0 lít mạnh tới 1479 mã lực, giá bán 5,8 triệu USD (tương đương 133 tỷ đồng).