Thị Trường, - 30/07/2018 08:47 PM
Siêu xe Divo, “con cưng” mới của Bugatti sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Pebble Beach Concours 2018 diễn ra từ ngày 26/8, đoạn tearse hé lộ một vài hình ảnh về siêu xe vừa được nhá hàng đến giới điệu mộ.

Tên xe được đặt theo tên của một tay đua người Pháp Albert Divo, người đã giúp hãng Bugatti 2 lần bước lên bục cao nhất trong cuộc đua Targa Florio vào cuối những năm 1920.

Bugatti Divo được phát triển dựa trên nền tảng của Chiron, với những đường nét khí động học và cải tiến về hệ thống treo. Trọng tâm chính của Bugatti là phát triển siêu xe phù hợp hơn với đường đua với lực hướng xuống (downforce) sẽ được tăng đáng kể và tốc độ tối đa của xe chỉ đạt 385 km/h, thấp hơn giới hạn điện tử 420 km/h trên siêu xe tiêu chuẩn.

Bugatti Divo được trang bị động cơ W16 quad-turbocharged 8,0 lít sản sinh công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1600Nm. Bugatti cho biết Bugatti Divo sẽ có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ hơn, hệ thống treo hoạt động chặt chẽ hơn và chắc chắc sẽ có trọng lượng nhẹ nhất trong gia đình xe Bugatti trước giờ, siêu xe tiếp tục là niềm tự hào của hãng xe với khả năng xử lý tốt hơn so với chiếc Chiron.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, siêu xe được sản xuất với số lượng giới hạn, chỉ khoảng 40 chiếc. Để nằm trong danh sách khách hàng tiềm năng sở hữu mẫu xe này, người mua cần có trong tay số tiền khoảng 6 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.