Về thiết kế ngoại thất, phía trước Bugatti Divo trang bị cửa hút khí lớn hơn và cánh lướt gió rộng hơn, những thay đổi này giúp cải thiện đáng kể lực ép không khí và tối ưu khả năng làm mát động cơ. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt đặc trưng của Bugatti được chỉnh chu, thiết kế có phần mạnh mẽ và góc cạnh hơn. Phía sau, đuôi xe được thiết kế đặc biệt với đèn hậu LED và cụm 4 ống xả đặt ở giữa, đồng thời hệ thống phanh được làm mát bằng 4 nguồn không khí độc lập ở mỗi bên của xe bao gồm: Luồng không khí từ khu vực áp suất cao phía trên cản trước, cửa hút gió trên cản trước, một đầu vào trên bộ tản nhiệt phía trước và bộ khuếch tán phía trước lốp xe.
Trên mui xe, Bugatti Divo trang bị hai ống dẫn khí dạng NACA nhằm tối ưu hóa luồng không khí dẫn vào động cơ khổng lồ W16. Ngoài ra, cánh gió mới trên Bugatti thiết kế rộng hơn 23% so với người anh em Chiron. Hãng xe đến từ Pháp cho biết điều này sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất phanh và lực ép xuống mặt đường.
Siêu xe Bugatti Divo thu hút từ ngoại hình cho đến cabin, nội thất hai tông màu với ghế da Divo Grey Alcantara tương phản với điểm nhấn Divo Racing Blue. Nhiều chi tiết sợi carbon và các điểm nhấn bằng kim loại được phủ nhám màu xám. Bệ tì tay được thiết kế rộng hơn tăng sự thoải mái và lẫy chuyển số sau vô lăng lớn hơn giúp dễ dàng thao tác.
Bugatti Divo trang bị động cơ W16 8.0 lít quad-turbocharged, sản sinh công suất 1479 mã lực. Không như những người anh em khác, Bugatti Divo có tốc độ tới hạn 380 km/h.
Nhờ tất cả những thay đổi này, Bugatti Divo có lực hấp dẫn 1,6 G khi tăng tốc và hoàn thành vòng đua Nardò nhanh hơn 8 giây so với Bugatti Chiron. Hãng siêu xe đến từ Pháp cũng cho biết chiếc xe này mang cảm giác lái đa dạng và thú vị trên những đường quanh co.
Bugatti Divo được đặt theo tên của tay đua người Pháp Albert Divo. Sản phẩm mới nhất của Bugatti chỉ sản xuất 40 chiếc nhưng đã được đặt hết hàng. Giá bán của siêu xe này có giá khoảng 5,8 triệu USD ( khoảng hơn 133 tỷ đồng).
Mới đây, tại trường đua thử nghiệm ôt ô hình bầu dục Papenburg tại Đức, vốn nổi tiếng với hai đoạn đường thẳng dài 4 km, Rimac Nevera đã lập kỷ lục và trở thành mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 412 km/h.
Đây cũng là mẫu siêu xe đắt nhất mà chủ sở hữu này từng mua với mức giá quy đổi lên đến 209 tỷ đồng cũng là 1 trong 10 chủ nhân của Bugatti Centodieci trên toàn cầu.
Bugatti giới thiệu một chiếc siêu xe Chiron được lắp ráp hoàn toàn từ các mảnh ghép LEGO và có thể chạy được.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Ngoài chiếc Bugatti Chiron Sport 110 Ans, dân chơi Campuchia này còn sở hữu một chiếc Ferrari LaFerrari triệu đô khác.