Thị Trường, - 21/03/2020 03:44 PM
Nissan mới đây đã đăng ký bản quyền đối với thiết kế logo mới tại Anh, Trung Quốc và một số quốc gia Nam Mỹ.

Tương tự như logo mới của BMW hay VW, thiết kế của biểu tượng này cho thấy sự lột xác hoàn toàn. Cụ thể, phong cách tạo hình 3D với hiệu ứng chrome quen thuộc đã biến mất. Thay vào đó, logo mới được Nissan đăng ký lại được tối giản với phong cách 2D và đơn sắc. Nếu nhìn vào cách mà BMW hay VW đã làm, có thể khẳng định rằng Nissan sẽ sử dụng logo cho mục tiêu truyền thông online và vẫn giữ logo hiện tại.

Ngoài ra, Nissan cũng đã đăng ký thêm một biểu tượng thứ hai, dành cho dòng xe thể thao ‘Z car’. Có một điều thú vị là logo Z car mới dường như được lấy cảm hứng từ model thủy tổ 240Z ra đời cách đây nửa thế kỷ. Theo đó, chữ Z đã được bổ sung thêm một dấu gạch ở chính giữa, tương tự như logo xuất hiện trên chiếc 240Z.

Trên thực tế, Nissan đã bắt đầu công bố thiết kế logo mới trên mẫu xe concept Ariya từng được trưng bày tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: VW, BMW, Nissan, logo mới,