Tương tự như logo mới của BMW hay VW, thiết kế của biểu tượng này cho thấy sự lột xác hoàn toàn. Cụ thể, phong cách tạo hình 3D với hiệu ứng chrome quen thuộc đã biến mất. Thay vào đó, logo mới được Nissan đăng ký lại được tối giản với phong cách 2D và đơn sắc. Nếu nhìn vào cách mà BMW hay VW đã làm, có thể khẳng định rằng Nissan sẽ sử dụng logo cho mục tiêu truyền thông online và vẫn giữ logo hiện tại.
Ngoài ra, Nissan cũng đã đăng ký thêm một biểu tượng thứ hai, dành cho dòng xe thể thao ‘Z car’. Có một điều thú vị là logo Z car mới dường như được lấy cảm hứng từ model thủy tổ 240Z ra đời cách đây nửa thế kỷ. Theo đó, chữ Z đã được bổ sung thêm một dấu gạch ở chính giữa, tương tự như logo xuất hiện trên chiếc 240Z.
Trên thực tế, Nissan đã bắt đầu công bố thiết kế logo mới trên mẫu xe concept Ariya từng được trưng bày tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019.
Sau một năm khởi đầu đầy khó khăn, Golf đã bắt kịp tốc độ và bứt phá để giành được vị trí là chiếc xe bán chạy nhất châu Âu.
Truyền thông nước ngoài đã đồng loạt đưa tin về việc tập đoàn Volkswagen đang có dự định bán Bugatti cho Rimac – ngôi sao sáng của làng xe điện.
Bernd Osterloh, một lãnh đạo tại Volkswagen tin rằng tập đoàn có đủ khả năng để sánh ngang Tesla về lượng xe điện vào năm 2023.
Sự gia tăng đột biến về nhu cầu dành cho xe điện tại châu Âu đã khiến BMW và VW phải thay đưa ra những điều chỉnh.
Đã hơn 3 tháng kể từ ngày dịch bắt đầu bùng phát, gần như tất cả các nghành công nghiệp đã thấm đòn Covid-19, và xe hơi cũng không phải ngoại lệ. Tại Việt Nam, đại diện của VAMA cho biết doanh số bán hàng năm 2020 có thể giảm 15% so với dự báo trước đó. Tình trạng tương tự cũng diễn ra ở các thị trường ô tô lớn như Trung Quốc, châu Âu hay Mỹ. Do đó, các hãng xe cả trong và ngoài nước, từ bình dân đến cao cấp, đang nỗ lực hết sức để khắc phục khó khăn.
625,000,000đ
Hồ Chí Minh
Ford Ranger
630,000,000đ
Hồ Chí Minh
Ford Ranger
630,000,000đ
Hồ Chí Minh
Ford Ranger
Thương lượng
Cà Mau
Hyundai Đầu kéo