Tương tự như logo mới của BMW hay VW, thiết kế của biểu tượng này cho thấy sự lột xác hoàn toàn. Cụ thể, phong cách tạo hình 3D với hiệu ứng chrome quen thuộc đã biến mất. Thay vào đó, logo mới được Nissan đăng ký lại được tối giản với phong cách 2D và đơn sắc. Nếu nhìn vào cách mà BMW hay VW đã làm, có thể khẳng định rằng Nissan sẽ sử dụng logo cho mục tiêu truyền thông online và vẫn giữ logo hiện tại.
Ngoài ra, Nissan cũng đã đăng ký thêm một biểu tượng thứ hai, dành cho dòng xe thể thao ‘Z car’. Có một điều thú vị là logo Z car mới dường như được lấy cảm hứng từ model thủy tổ 240Z ra đời cách đây nửa thế kỷ. Theo đó, chữ Z đã được bổ sung thêm một dấu gạch ở chính giữa, tương tự như logo xuất hiện trên chiếc 240Z.
Trên thực tế, Nissan đã bắt đầu công bố thiết kế logo mới trên mẫu xe concept Ariya từng được trưng bày tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019.
Volkswagen Việt Nam vừa có thêm một đại lý 4S mới được đặt tại TP Hải Dương nằm ở phía đông Thăng Long, Hà Nội.
Trong bài kiểm tra độ an toàn mới về các tác động từ phía ngang xe Viện Bảo hiểm An toàn Cao tốc Mỹ (IIHS) thực hiện đối với các mẫu SUV cỡ trung đã có những kết quả khiến 2 mẫu xe mới của Hyundai và KIA phải đôi chút buồn lòng.
Sau các thông tin, tin đồn đặt cọc thì theo các thông tin chính xác, Ford Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu CUV cỡ lớn Explorer vào đầu tuần sau.
Mới đây trên fanpage của Volkswagen vừa đăng tải một bức hình với kiểu dáng gầm hố của một chiếc SUV, dự đoán sẽ cặp bến Việt Nam trong thời gian tới.
Sau một năm khởi đầu đầy khó khăn, Golf đã bắt kịp tốc độ và bứt phá để giành được vị trí là chiếc xe bán chạy nhất châu Âu.