Tương tự phiên bản ‘đàn anh’ CX-8 tại Nhật Bản. Mazda CX-5 được trang bị động cơ xăng bốn xi-lanh SkyActiv-G 2.5L Turbo, sản sinh công suất tối đa 250 mã lực tại 4.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 419Nm tại 2.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh.
So với phiên bản trước đây, CX-5 mới không có quá nhiều thay đổi về thiết kế, thay vào đó mẫu xe được bổ sung trang bị hệ thống G-Vectoring Control Plus mới (GVC Plus). So với hệ thống tiền nhiệm, công nghệ mới giúp mẫu xe cải thiện độ chính xác và sự đồng bộ, nhờ vào sự thay đổi trọng lượng và khối động cơ mới. Bên cạnh đó, xe cũng được nâng cấp hệ thống trợ lực lái và hệ thống treo hoàn toàn mới – với hành trình giảm xóc được rút ngắn.
Bên cạnh sự thay đổi về công nghệ và khả năng vận hành, Mazda CX-5 vẫn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo, với mặt ga lăng là cụm lưới tản nhiệt mạ chrome kéo dài nối liền hệ thống đèn pha LED ‘mí mắt’ được xem là nét đặc trưng trên các dòng xe của Mazda. Vị trí thân và đuôi xe vẫn nổi bật với sự xuất hiện của nhiều đường gân dập nổi, cùng với bộ la-zăng xe có kích thước lên đến 17 inch ‘màu titan’. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED có đồ họa chiếu sáng 3D, tương tự phần đèn định vị phía trước xe.
Bước vào khoang nội thất, CX-5 facelift mới ‘chào đón’ chủ nhân bằng nét thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu SUV ‘đầu bảng’ CX-9. Cụ thể, mẫu xe được trang bị các ghế ngồi bọc da Caturra Brown Nappa tích hợp điều chỉnh điện và nhớ vị trí. Các chi tiết ốp trang trí được sử dụng đan xen giữa chất liệu gỗ và các điểm nhấn được sơn ‘bạc satin’.
Về trang bị tiện nghi và an toàn, mẫu xe sở hữu nhiều tính năng cao cấp như hàng ghế trước tích hợp chế độ sưởi/làm mát, cùng với cụm vô lăng và hàng ghế hành khách được tích hợp chế độ sưởi. Ngoài ra, xe cũng được trang bị tùy công nghệ hiển thị trên kính lái head-up, đèn LED trang trí nội và hệ thống âm thanh Bose 10 loa, kết hợp cùng màn hình giải trí có thước 7 inch, được điều khiển thông qua hệ thống núm xoay Mazda Connect, tích hợp các kết nối Apple CarPlay hay Android Auto Xem 360 ° với cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau.
Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 2018 vừa được nhà phân phối THACO Trường Hải giới thiệu 3 màu sắc mới (đỏ/trắng/xám), được biết đây là mẫu xe đầu tiên của Mazda được áp dụng công nghệ sơn hoàn toàn mới, có chất lượng tương đương các mẫu xe được sản xuất tại thị trường Nhật Bản. Với giá bán từ 899 – 1.027 tỷ đồng (tùy từng phiên bản và màu sắc).
TOKYO - Nhật Bản đặt mục tiêu loại bỏ các phương tiện chạy bằng xăng trong 15 năm tới, chính phủ cho biết hôm thứ Sáu trong kế hoạch đạt mức phát ra lượng khí thải carbon bằng 0 và tạo ra gần 2 nghìn tỷ USD mỗi năm cho tăng trưởng xanh vào năm 2050.
Điểm nhấn mới nổi bật chính của LC Aviation là cánh sau, được tạo hình từ nhựa gia cố bằng sợi carbon.
Giá xe côn tay Winner X vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi dù sắp kết thúc năm 2020 để chuẩn bị sang một năm mới.
Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (METI) đang cân nhắc khả năng cấm bán ô tô mới chỉ chạy bằng động cơ đốt trong từ giữa năm 2030.
Hầu như không thay đổi gì nhiều về thiết kế, chỉ nâng cấp thêm một số công nghệ an toàn cùng mức giá bán chi cao hơn khoảng 100 usd so với thế hệ tiền nhiệm ở một số phiên bản.
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Yamaha Exciter
20,000,000đ
Hồ Chí Minh
Honda SH
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Suzuki GSX
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Vespa LXV