Thị Trường, - 07/03/2020 12:46 AM
Cùng với Mercedes-Benz Sprinter, Ford Transit là một trong những dòng xe thương mại hạng nhẹ phổ biến nhất tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.

Nếu như đối thủ đến từ Đức đã chính thức đón chào phiên bản bản chạy điện eSprinter thì Transit vẫn đang giậm chân tại chỗ. Có chăng chỉ là các biến thể EV do một số công ty bên ngoài sản xuất chứ không phải Ford. Nhưng trên thực tế, dự án Transit chạy điện đã có những bước tiến đáng kể.

Theo thông tin mới nhất, Ford sẽ sản xuất những chiếc Transit EV tại một nhà máy chuyên về xe điện ở Michigan, Mỹ để đưa ra thị trường vào năm 2022. Đồng thời, bản vẽ sơ bộ của chiếc xe này cũng đã được hé lộ. Theo đó, Transit EV có sự tương đồng lớn về thiết kế bên ngoài với Transit hiện tại.

Model nói trên cũng sẽ được cung cấp theo ba cấu hình là van, xe tải và cutaway cab. Ngoài ra, xe cũng được đa dạng hóa về độ dài và chiều cao.

Hiện vẫn chưa rõ Transit EV sẽ sử dụng hệ thống động lực như thế nào. Nhưng không loại trừ khả năng là nó sẽ chia sẻ một số thành phần với mẫu SUV chạy điện Mustang Mach E ra mắt cách đây không lâu.

Dự kiến, Ford sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về sản phẩm trên trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.