Thị Trường, - 09/04/2014 08:13 PM
Chiếc X5 eDrive concept cải tiến sắp được BMW ra mắt tại triển lãm New York International Auto Show 2014 diễn ra từ ngày 16/4 tới.

BMW cho biết, nguyên mẫu của chiếc xe concept này đã trải qua một loạt các cải tiến trước khi được đưa tới New York International Auto Show 2014. Tuy nhiên, BMW đã không hé lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến chiếc xe, ngoại trừ việc X5 eDrive vẫn được trang bị một động cơ 2.0 lít có công suất 245 mã lực.

Trước đó, tại triển lãm ô tô Frankfurt hồi tháng 9 năm ngoái, BMW từng giới thiệu nguyên mẫu X5 eDrive được trang bị động cơ xăng 2.0 lít, 4 xi-lanh, tăng áp kép, kết hợp với một mô tơ điện bổ sung thêm công suất 94 mã lực. Mô-tơ điện vận hành bằng bộ pin lithium-ion. Kết quả của việc tích hợp này là xe có thể đạt vận tốc cực đại 119 km/h và chạy được quãng đường 30,4 km hoàn toàn dựa vào năng lượng pin. Ngoài ra, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng chưa đầy 7 giây.

Giống như tất cả các xe hybrid, BMW X5 Concept eDrive có thể được sạc điện ở bất kỳ ổ cắm điện nào. Theo BMW, xe concept X5 eDrive mới có lượng khí thải dự kiến dưới 90g/km CO2 và hy vọng con số này sẽ giảm xuống còn 50g/km khi mẫu xe này được đưa vào sản xuất thực tế.

Theo một số nguồn tin, BMW sẽ giới thiệu phiên bản sản xuất thực tế trong hai năm nữa, tức là cùng khoảng thời gian với mẫu BMW 5 -Series phiên bản 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW X5, bmw