Thị trường ô tô, - 06/12/2022 10:54 AM
Tập đoàn BMW AG (Đức) xác nhận đối tác Trường Hải (Thaco) lắp ráp series 3, series 5, X3, X5 tại Việt Nam.

BMW AG phát đi thông báo cùng đối tác Thaco nội địa hoá nhiều dòng xe của hãng Đức tại Việt Nam. Như vậy sau Thái Lan, Ấn Độ, các liên doanh tại Trung Quốc, Malaysia, Indonesia thi Việt Nam là nơi tiếp theo trong khu vực châu Á có nhà máy lắp ráp xe.

bmw-3-series-5-series-x3-va-x5-se-duoc-lap-rap-tai-viet-nam

Kể từ khi nắm quyền phân phối sản phẩm BMW tại Việt Nam thông qua đường nhập khẩu nguyên chiếc khoảng 5 năm thì giờ đây Thaco Auto đã có thể lắp ráp những mẫu xe sang của Đức. Tuy nhiên dù xác nhận hợp tác nhưng vẫn không rõ thời điểm bắt đầu vận hành dây chuyền, khi nào bán ra các sản phẩm thương mại. 

Và hiện chỉ có các thông tin Thaco Auto chỉ lắp ráp 3-Series, 5-Series, X3 và X5 tại Việt Nam. Một số tư vấn bán hàng cũng chào giá BMW 320i Sport Line tiêu chuẩn khoảng 1.4 tỷ đồng nhưng đời sản xuất 2021, sang 2023 thuộc đời mới nhất có thể từ hơn 1.6 tỷ đồng.

bmw-3-series-5-series-x3-va-x5-se-duoc-lap-rap-tai-viet-nam

Với mức giá đồn đoán trên sẽ mở ra cơ hội bán hàng rất tốt cho BMW tại Việt Nam bởi trong thị phần này Mercedes-Benz hiện đang có nhiều lợi thế nhờ việc lắp ráp tại trong nước giúp giá xe chỉ ở mức từ 1.669 tỷ đồng cho mẫu C 200 Avantgarde, 2.099 tỷ đồng cho mẫu E 180.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.