Tin xe, - 31/12/2021 01:00 PM
Đây sẽ là chiếc Rolls-Royce Cullinan độ Mansory độc nhất Việt Nam với giá trị sau thuế cao hơn nguyên bản khá nhiều.

Mới đây, đơn vị nhập khẩu xe sang có tiếng tại Hà Nội đã chia sẻ hình ảnh và thông tin chiếc Rolls-Royce Cullinan độ Mansory màu trắng đã có mặt tại HongKong. Dự kiến, chiếc xe này sẽ sớm cập bến Việt Nam trước Tết Nguyên đán để bàn giao cho khách hàng đặt mua xe.

rollsroyce-cullinan-mansory-ve-viet-nam-cafeautovn-1 rollsroyce-cullinan-mansory-ve-viet-nam-cafeautovn-2

Theo một nguồn tin nội bộ, xe được dự kiến về từ giữa năm nay, tuy nhiên dịch bệnh đã khiến chiếc Rolls-Royce Cullinan độ Mansory này về nước chậm hơn dự kiến. Hiện chưa rõ giá trị của mẫu xe này sau thuế, tuy nhiên tham khảo trên một trang web bán xe tại Đức, giá bán niêm yết đã lên đến khoảng 680.000 Euro (~18 tỷ VNĐ).

rollsroyce-cullinan-mansory-ve-viet-nam-cafeautovn-3

Tại Việt Nam, số lượng Rolls-Royce Cullinan đã khá nhiều khi lên tới trên 10 chiếc với đa dạng màu sắc, tùy chọn khác nhau. Tuy nhiên, để tạo dấu ấn cá nhân riêng, vị đại gia này đã tậu chiếc Cullinan độ Mansory. Đây sẽ là chiếc Cullinan đầu tiên tại Việt Nam được nâng cấp bodykit của hãng độ Đức.

rollsroyce-cullinan-mansory-ve-viet-nam-cafeautovn-4

Ở gói độ Mansory này, chiếc Rolls-Royce Cullinan trở nên hầm hố hơn với cản trước mở rộng kèm hốc hút gió lớn hai bên hông, kết hợp với cánh chia gió phía trong và dải LED viền. Vòm bánh xe cũng được mở rộng, hai bên sườn bổ sung vây cá nhằm tăng vẻ thể thao hơn cho xe. Cản sau cũng thay đổi với bộ khuếch tán và các khe hút gió.

rollsroyce-cullinan-mansory-ve-viet-nam-cafeautovn-5 rollsroyce-cullinan-mansory-ve-viet-nam-cafeautovn-6

Chiếc Cullinan độ Mansory sắp về Việt Nam được trang bị bộ mâm đa chấu chrome của Mansory – khác với bộ mâm 6 chấu của hãng độ Đức từng xuất hiện trên chiếc Cullinan màu đỏ của doanh nhân Hà thành. Chưa rõ chiếc xe đang về Việt Nam có được nâng cấp không gian nội thất hay không.

rollsroyce-cullinan-mansory-ve-viet-nam-cafeautovn-7 rollsroyce-cullinan-mansory-ve-viet-nam-cafeautovn-8

Được nhập nguyên chiếc từ hãng độ Mansory, rất có thể chiếc Rolls-Royce Cullinan sẽ được can thiệp vào khối động cơ V12 dung tích 6.75 lít tăng áp kép. Nguyên bản, động cơ này cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Tuy nhiên sau khi nâng cấp, sức mạnh tối đa được nâng lên 601 mã lực cùng 950 Nm mô-men xoắn cực đại.

rollsroyce-cullinan-mansory-ve-viet-nam-cafeautovn-9 rollsroyce-cullinan-mansory-ve-viet-nam-cafeautovn-10

Nhờ đó, chiếc SUV sang trọng có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 280 km/h. Trong khi đó, nguyên bản xe phải tốn 5,2 giây để đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên và tốc độ tối đa cũng chỉ dừng lại ở mức 250 km/h.

rollsroyce-cullinan-mansory-ve-viet-nam-cafeautovn-11 rollsroyce-cullinan-mansory-ve-viet-nam-cafeautovn-12

Ảnh: Hà Đạt

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.