Thị Trường, - 26/05/2019 07:24 PM
Rolls-Royce Wraith Eagle VIII được trưng bày vào ngày 24-5 tại sự kiện ở hồ Como tại Ý. Chiếc xe được ra đời nhằm ghi nhớ khoảnh khắc quan trọng nhất thế kỷ 20 – chuyến bay xuyên Đại Tây Dương đầu tiên.

Vào tháng 6 năm 1919, các phi công người Anh John Alcock và Arthur Brown cất cánh từ Newfoundland (Canada) trong một chiếc máy bay Vimers Vimers trong Thế chiến thứ nhất đã sửa đổi, hạ cánh ở Clifden, Ireland, gần 16 giờ sau khi chiến đấu với lớp mây dày và sương mù đóng băng. Máy bay được trang bị hai động cơ Rolls-Royce Eagle VIII 20.3L, công suất 350 mã lực, từ đó chiếc xe mới lấy tên của nó.

 

Chiếc xe được thiết kế với hai tông màu sáng và xám đậm cách nhau bởi một đường đặc tính bằng đồng thau - sơ đồ bay được sử dụng vì chuyến bay vào ban đêm. 

 

Nội thất Wraith Eagle VIII bằng da màu xám và đen với các điểm nhấn bằng đồng. Đồng hồ gắn trên táp-lô thậm chí còn nhận được hiệu ứng nền đá - phát sáng màu xanh lá cây vào ban đêm - được thiết kế để bắt chước các thiết bị đóng băng của máy bay và ánh sáng xanh lục từ bảng điều khiển.

 

Trần xe được làm từ gỗ bạch đàn có khảm vàng, bạc và đồng mô tả cảnh quan của trái đất từ ​​trên cao vào ban đêm, trong khi đèn pha sao được công bố là thể hiện sự sắp xếp thiên thể chính xác tại thời điểm của chuyến bay, với đường bay được thêu trên đó sợi đồng thau. 

Ngay cả khoảnh khắc các phi công có thể xóa mây và điều hướng qua các ngôi sao cũng được đánh dấu bằng ánh sáng sợi quang màu đỏ. Điểm giữa của chuyến bay được đánh dấu bằng một tấm bảng.

 

Một tấm biển bằng đồng trên cửa tài xế chứa câu nói sau đây của Sir Winston Churchill trên chuyến bay lịch sử: “Tôi không biết những gì chúng ta nên ngưỡng mộ nhất - sự táo bạo, quyết đoán, kỹ năng, khoa học, máy bay của họ, động cơ của Rolls-Royce, hoặc vận may của họ.”

 

Rolls-Royce Wraith Eagle VIII chưa được tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào ngoài những hình ảnh đầu tiên của nó.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.