Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 08/07/2020 06:58 PM
Sau nhiều lần úp mở, thì siêu phẩm kế tiếp cập bến gara của vị đại gia này chính siêu phẩm Rolls Royce Cullinan có giá vài chục tỷ đồng.

Sau khi chia tay Lamborghini Urus và Range Rover Autobiography LWB, giới mê xe đã đồn đoán những siêu phẩm tiếp theo từ vị đại gia này. Tuy nhiên, trái với dự đoán thì siêu xe tiếp theo chỉ là Maserati Levante Trofeo có giá hơn 14 tỷ nhưng cho hiệu suất không khác gì siêu xe.

rolls-royce-cullinan-chinh-la-xe-sang-ke-tiep-cua-dai-gia-minh-nhua

Nhưng sáng ngày 08/07/2020, trên trang cá nhân Minh “nhựa” đã đăng tải một bức ảnh khá đắt tiền với dòng trạng thái chính làm nhiều người mong chờ “Và nó sẽ khác trong thời gian ko xa nữa”, với tâm điểm là một phần đầu của chiếc Rolls Royce Cullinan.

rolls-royce-cullinan-chinh-la-xe-sang-ke-tiep-cua-dai-gia-minh-nhua

Cách đây không lâu khoảng 1 năm trước, anh cũng úp mở với trạng thái đang lựa chọn option cho chiếc Rolls Royce Cullinan. Như vậy có thể suy đoán đây là một trong những chiếc Cullinan hàng hiếm được tùy chọn cá nhân hóa theo yêu cầu chủ xe.

rolls-royce-cullinan-chinh-la-xe-sang-ke-tiep-cua-dai-gia-minh-nhua

Đại gia ngành nhựa cũng không ít lần chia sẻ về sự thay đổi lối chơi xe của anh khi từ bỏ những mẫu xe gầm thấp để chuyển sang gầm cao với lí do chính là đảm bảo độ an toàn, cũng như không gian hướng tới gia đình nhiều hơn là người lái. Sau khi chia tay với các siêu phẩm thì gara của anh chỉ còn Huayra Pagani là siêu xe gầm thấp duy nhất bên cạnh mẫu Mer G63 AMG Edition 1 và Maserati Levante Trofeo đang trong trạng thái chờ ngày ra biển số.

rolls-royce-cullinan-chinh-la-xe-sang-ke-tiep-cua-dai-gia-minh-nhua

Tại Việt Nam, số lượng Rolls Royce khá nhiều, nhưng số xe được cá nhân hóa được xem là thuộc hàng hiếm với mức giá cao ngất ngưỡng gấp đôi giá trị xe như chiếc Rolls Royce mang biển tứ quý 7, hay chiếc Rolls Royce Hòa Bình Vinh Quang có mức giá hơn 100 tỷ đồng khi ra biển trắng, đây cũng được xem là siêu phẩm đắt nhất trong giới siêu xe, xe siêu thể thao, cao hơn cả mẫu Hypercar Huayra Pagani.

rolls-royce-cullinan-chinh-la-xe-sang-ke-tiep-cua-dai-gia-minh-nhua

Rolls Royce Cullinan được chào bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá từ 32 tỷ đồng cho phiên bản cơ bản, chưa có các tùy chọn cá nhân hóa. Đây cũng là một trung những mẫu suv hàng hot tại Việt Nam được giới doanh nhân ưa chuộng tại khu vực miền Bắc, còn miền Nam số lượng Cullinan không nhiều.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.