Thị Trường, - 01/03/2017 11:47 PM
Sau việc “nhá hàng” bằng vài bức ảnh không đầy đủ vào tuần trước, tân binh Range Rover Velar 2018 đã chính thức lộ diện trước thềm Triển lãm Geneva Motor Show 2017.

range-rover-velar-2018-chinh-thuc-lo-dien

 Range Rover Velar 2018 được định vị lấp chỗ trống giữa dòng Evoque và Sport trong phân khúc của hãng.

Range Rover Velar 2018 lộ diện không gây nhiều bất ngờ, bởi sự kiện này đã được báo hiệu từ tuần trước, bằng một vài hình ảnh úp mở thu hút dư luận của hãng xe Anh. Tuy nhiên, việc tân binh Range Rover “tái xuất” đã phần nào cung cấp thông tin cùng cái nhìn đầy đủ hơn về mẫu xe mới này.

Từ hình ảnh đăng tải trên trang mạng cho thấy, Range Rover Velar 2018 được phát triển dựa trên sự kết hợp của hai mẫu Ranger Rover Sport và Ranger Rover Evoque. Với phần đầu mang nhiều nét thiết kế của Evoque, trong khi toàn bộ phần thân xe “vay mượn” từ Range Rover Sport.

range-rover-velar-2018-chinh-thuc-lo-dien

Range Rover Velar 2018 sẽ cạnh tranh với các đối thủ BMW X4, X6 và Mercedes-Benz GLC, GLE Coupe.

Tuy nhiên, Range Rover Velar 2018 vẫn có những nét riêng uyển chuyển, cùng phần mái xe được thiết kế táo bạo hơn so với hai mẫu tiền nhiệm.

Bên trong, khoang nội thất Range Rover Velar 2018 mang phong cách thể thao. Nổi bật trên bảng táp-lô vẫn là hai màn hình cảm ứng lớn đảm nhiệm thông tin giải trí và cung cấp thông tin theo phong cách thiết kế của hãng, tương tự các mẫu Range Rover khác.

range-rover-velar-2018-chinh-thuc-lo-dien

Nội thất tân binh Range Rover Velar phong cách thể thao, thiết kế hai tông màu xám-bạc tương phản.

Hiện chưa có thông tin nào liên quan tới hệ vận hành của Range Rover Velar 2018 được đề cập. Song theo dự đoán, tân binh mới sẽ được trang bị động cơ (do Ford chế tạo) V6 trên bản tiêu chuẩn và V8 trên bản hiệu suất cao (SVR), cùng bộ khung gầm IQ (vay mượn từ Jaguar) tương tự các mẫu xe “anh em” khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.