Thị Trường, - 19/08/2016 12:06 AM
Bắc Mỹ sẽ không có cơ hội sở hữu động diesel Ingenium mới được trang bị cho dòng xe Range Rover Sport, nhưng bù lại thị trường này sẽ nhận được phiên bản 2017 với nhiều cải tiến mới.

Cụ thể, Range Rover Sport 2017 được cải tiến một loạt các công nghệ hỗ trợ điều khiển như: Công nghệ lái bán tự động, hệ thống hỗ trợ kéo tiên tiến Advanced Tow Assist, hỗ trợ phát hiện điểm mù Blind Spot Assist và giới hạn tốc độ thông minh Intelligent Speed Limiter kết hợp với các tính năng có sẵn giúp người lái thuận tiện hơn trong quá trình điều khiển.

Khả năng off-road của Range Rover Sport mới cũng được tăng cường nhờ hệ thống Traction Launch có chức năng khởi hành từ mặt đường mất bám, logo All-Terrain trên cụm đồng hồ. Màn hình trung tâm mở rộng thành 10,2 inch, công nghệ Pro Services mới cho phép người dùng tải ứng dụng và cài đặt trực tiếp vào hệ thống của xe mà không cần thông qua smartphone. Chức năng InControl Remote Premium cho phép tài xế kiểm soát một số chức năng của xe thông qua điều khiển từ xa bằng ứng dụng trên smartphone. Một loạt màu sắc mới được cung cấp kèm theo với các gói tùy chọn. Hầu hết các tính năng này đã được giới thiệu trên Range Rover.

Động cơ diesel Ingenium dung tích 2.0L và 4.4L V8 sẽ không được cung cấp cho thị trường Bắc Mỹ, thay vào đó Range Rover Sport 2017 sẽ đi kèm với động cơ diesel 3.0L 6 xy lanh và các động cơ xăng V8 và V6 tăng áp.

Range Rover Sport 2017 sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay với giá khởi điểm từ 65.650 USD chưa bao gồm 995 USD phí vận chuyển, tăng 700 USD so với phiên bản 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.